Đau đớn nhận hai thi thể vụ nữ kiểm sát viên ôm con nhảy sông

Google News

(Kiến Thức) - Sau nhiều giờ tìm kiếm liên tục, trưa 22/11, thi thể cả hai nạn nhân trong vụ nữ kiểm sát viên ôm con nhảy sông ở Sài Gòn đã được tìm thấy.

Về vụ nữ kiểm sát viên ôm con nhảy sông ở Sài Gòn mà Kiến Thức đã đưa tin, suốt từ sáng đến trưa nay (22/11), nhiều chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn – cứu hộ (Cảnh sát PCCC TP HCM) chia nhau quần thảo khắp con sông Giồng Ông Tố, quận 2 để tìm cho bằng được bé Phạm Q.A. (5 tuổi), vẫn còn mất tích, trong khi mẹ của bé, chị Nguyễn N.A (41 tuổi) đã được tìm thấy vào rạng sáng cùng ngày.

Các cảnh sát cứu nạn - cứu hộ nỗ lực tìm kiếm mẹ con chị N.A. 

Người thân đau đớn ngóng chờ

Suốt đêm trắng chạy dọc bờ sông để trông ngóng thông tin về vợ và con gái của mình, anh T. (chồng chị N.A) như người mất hồn, luôn miệng gọi tên đứa con gái nhỏ của mình.

Thi thể chị N.A đã được tìm thấy lúc rạng sáng nay (22/11). 

Đến hơn 1 giờ sáng nay (22/11), khi các chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn – cứu hộ phát hiện thi thể chị N.A, trôi về hướng hạ lưu, cách vị trí ban đầu trên sông Giồng Ông Tố khoảng 200m, người thân đã ngã quỵ khi thi thể chị A được đưa vào bờ. Ai cũng hi vọng thi thể bé Q.A cũng sẽ quanh quẩn đâu đó cạnh mẹ, tuy nhiên nhiều giờ đồng hồ nặng nề trôi qua, việc tìm kiếm bé vẫn vô vọng khiến nỗi đau của những người thân càng thêm chồng chất.

“Mẹ con đã về nhà rồi, con cũng mau tìm đường về thôi con ơi…", anh T khóc ngất gọi con.

Vì đâu nên nỗi?

Trước nỗi đau quá lớn của những người thân các nạn nhân ôm con nhảy sông, các chiến sĩ thuộc lực lượng cứu nạn – cứu hộ vô cùng thương xót và không ai bảo ai, tất cả đều không cho phép mình ngơi nghỉ, bằng mọi quyết tâm phải tìm được bé Q.A đưa về với gia đình.

Các chiến sĩ cảnh sát cứu nạn - cứu hộ thay phiên nhau liên tục tìm kiếm bé Q.A.

“Chúng tôi thay phiên nhau tiếp sức, không ngơi nghỉ để liên tục mở rộng tìm kiếm cháu bé vì nếu chậm trễ, trời mưa lớn, nước dâng cao thì khả năng tìm được bé sẽ rất khó khăn”, một cán bộ cứu hộ - cứu nạn chia sẻ.

Đúng 12h ngày 22/11, một nhóm “người nhái” thuộc lực lượng tìm kiếm trong khi mở rộng vị trí tìm trên sông, đã phát hiện thi thể bé Q.A nằm kẹt gần gầm cầu Giồng Ông Tố 1, giáp giữa 2 phường An Phú và Bình Trưng Tây, quận 2.

Đến giữa trưa nay, thi thể bé Q.A đã được tìm thấy. Ai cũng quặn lòng khi nhìn thấy bé trong đồng phục mầm non. 

“Khi nhìn thấy thi thể bé gái đáng tuổi cháu của mình, vẫn còn mặc nguyên bộ đồng phục trường mầm non, tôi và đồng đội ai cũng quặng lòng, ứa nước mắt”.

Sau hơn 17 tiếng đồng hồ nỗ lực, lực lượng cảnh sát cứu nạn – cứu hộ đã đưa được thi thể 2 mẹ con chị N.A lên bờ giao cho cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ vụ việc. Dù hoàn thành nhiệm vụ, nhưng tất cả những chiến sĩ cứu hộ ai cũng u nặng nỗi buồn khi chứng kiến những đứa trẻ thơ vô tội phải chịu thảm cảnh từ tội lỗi của đấng sinh thành.

Theo người thân và các đồng nghiệp của chị N.A, chị đang công tác tại Viện kiểm sát nhân dân TP HCM với chức danh kiểm sát viên.

“Tương lai của cô ấy đang rộng mở khi vài tháng nữa sẽ thi lên bậc trung cấp. Là người hiền lành, hoà đồng với đồng nghiệp nhưng không hiểu sao cô ấy lại nông nổi như vậy”, đồng nghiệp của chị N.A buồn bã chia sẻ.

Theo thông tin từ người thân, có thể do vợ chồng chị N.A xảy ra mâu thuẫn liên quan đến số nợ của anh T.

“Nợ thì tìm cách giải quyết, nếu không sống được thì ly hôn, tất cả vì con, chứ có lý gì mà con gái tôi hành động dại dột để bây giờ tôi mất luôn cả con và cháu”, mẹ chị N.A nghẹn ngào nói trong nước mắt. 

Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)