Diễn viên hài Trường Giang “tắm mưa” giải quyết vụ va chạm giao thông

Google News

(Kiến Thức) - Dù cầm dù trên tay nhưng diễn viên hài Trường Giang vẫn trân mình đứng dưới mưa lớn cùng với lực lượng Công an giải quyết vụ va chạm giao thông giữa 2 ô tô.

Rạng sáng nay 19/9, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại vụ việc ô tô được cho là của diễn viên hài Trường Giang xảy ra va chạm với ô tô do một nam thanh niên điều khiển. Theo đó, vụ việc xảy ra trong cơn mưa cực lớn vào đêm khuya hôm qua (18/9).
Nhiều người xem clip không bàn tới việc đúng sai sau vụ va chạm, tuy nhiên hình ảnh “ông Mười khó” (một vai diễn làm nên tên tuổi của nghệ sĩ Trường Giang) dù trên tay cầm dù nhưng đã không sử dụng mà đứng trân mình dưới cơn mưa tầm tã cùng lực lượng Công an và những người có liên quan để giải quyết vụ việc khiến không ít người bày tỏ sự hài lòng về cách ứng xử của nghệ sĩ này.
Danh hai Truong Giang “tam mua” giai quyet vu va cham giao thong
Nghệ sĩ hài Trường Giang đứng dưới cơn mưa lớn để giải quyết vụ va chạm giao thông. 
“Chỉ vài hôm trước, 1 nữ diễn viên trong lúc vi phạm giao thông và làm việc với CSGT vẫn đeo kính đen, có người giúp việc dâng nước, dùng dù che nắng…trông hết sức phản cảm. Hôm nay xem cách xử sự của diễn viên hài Trường Giang, tôi cảm thấy thán phục”, một khán giả chia sẻ.
Nhiên Lê

>> xem thêm

Bình luận(0)