Dân phản ứng xe chở ông Đoàn Ngọc Hải gây ách tắc

Google News

(Kiến Thức) - Cho rằng xe biển xanh của đoàn công tác đậu dưới lòng đường gây cản trở giao thông, một người dân đã đi tìm ông Đoàn Ngọc Hải để phản ứng.

Mời độc giả xem video clip người dân phản ứng xe biển xanh của đoàn công tác Quận 1:
Chiều 25/9, ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1,TP.HCM cùng đoàn liên ngành tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị ở quận trung tâm.
Dan phan ung xe cho ong Doan Ngoc Hai gay ach tac
 Ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch UBND quận 1,TP.HCM cùng đoàn liên ngành tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị ở quận trung tâm.
Tại vòng xoay Phù Đổng (phường Bến Thành), khi thấy ô tô biển xanh của đoàn công tác đậu dưới lòng đường gây kẹt xe, một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) đã có phản ứng gay gắt yêu cầu tài xế điều khiển phương tiện này nhanh chóng đi nơi khác vì gây ùn ứ giao thông.
Dan phan ung xe cho ong Doan Ngoc Hai gay ach tac-Hinh-2
 Giao thông đông đúc từ các hướng đổ về vòng xoay Phù Đổng vào giờ cao điểm.
Khi ô tô biển xanh rời vị trí, người đàn ông tiếp tục chạy xe máy đến nơi ông Đoàn Ngọc Hải đang xử lý vi phạm lấn chiếm vỉa hè gần đó để phản ánh sự việc.
Dan phan ung xe cho ong Doan Ngoc Hai gay ach tac-Hinh-3
Một người dân phản ứng với PCT quận 1 Đoàn Ngọc Hải về việc xe biển xanh của đoàn công tác gây cản trở giao thông. 
Tuy nhiên, sau khi nghe người dân này phản ứng, ông Đoàn Ngọc Hải nói lý do đoàn dừng xe để thi hành công vụ và yêu cầu người đàn ông đi nơi khác để ông cùng đoàn công tác còn làm việc.
Người đàn ông sau đó rời đi nhưng tỏ thái độ bực tức và cho rằng câu giải thích của ông Hải không thỏa đáng.
Nguyễn Phi

>> xem thêm

Bình luận(0)