Công an lên tiếng vụ va chạm giao thông của diễn viên hài Trường Giang

Google News

(Kiến Thức) - Vụ va chạm xảy ra giữa đêm mưa lớn trong lúc nam danh hài được người cháu chở về khu căn hộ cao cấp trên địa bàn huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Mời độc giả xem video clip Trường Giang tại hiện trường vụ va chạm:

Liên quan đến đoạn video clip về diễn viên Trường Giang gây xôn xao, khi dư luận cho rằng nam danh hài này say xỉn và lớn tiếng sau va chạm giao thông xảy ra giữa đêm mưa ở 1 huyện ngoại thành Sài Gòn, cuối ngày hôm nay (19/9), trao đổi với PV Kiến Thức, người đứng đầu Công an huyện Nhà Bè đã thông tin chính thức về vụ việc.
Đại tá Nguyễn Văn Khừ, trưởng Công an huyện Nhà Bè cho biết, qua báo cáo của Đội CSGT, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 23h ngày 18/9 trên đường Nguyễn Hữu Thọ, thuộc xã Phước Kiểng, huyện Nhà Bè giữa 2 ô tô và đây chỉ là vụ va chạm nhỏ, gây thiệt hại không đáng kể.
Cong an len tieng vu va cham giao thong cua dien vien hai Truong Giang
Nghệ sĩ hài Trường Giang đứng dưới cơn mưa lớn để giải quyết vụ va chạm giao thông.  
Vào thời gian trên, chiếc ô tô do 1 nam thanh niên điều khiển (sau đó được xác định là cháu của diễn viên hài Trường Giang) chở diễn viên Trường Giang chạy trên đường Nguyễn Hữu Thọ theo hướng từ Phú Mỹ Hưng về 1 khu căn hộ ở xã Phước Kiểng. Khi qua cầu Rạch Đỉa đến gần ngã tư có đèn tín hiệu thì xảy ra va chạm với một phương tiện lưu thông cùng chiều phía trước.
Theo Đại tá Khừ, thời điểm xảy ra tai nạn, Trường Giang có mặt trên xe, riêng việc anh này có biểu hiện say xỉn hay không là chuyện cá nhân, vì anh này không điều khiển xe.
Sau tai nạn, 2 bên xảy ra đôi co, sau đó lực lượng Công an xã và tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT Công an huyện Nhà Bè đã đến hiện trường giải quyết. Cuối cùng, CSGT đã khám nghiệm hiện trường, đồng thời đưa 2 phương tiện về trụ sở để xử lý.
Lãnh đạo Công an huyện Nhà Bè thông tin thêm, ngày mai 20/9, Đội CSGT huyện Nhà Bè sẽ mời 2 bên đến làm việc để có hướng giải quyết. Trước mắt sẽ cho 2 bên thương lượng vì thiệt hại sau vụ va chạm cũng không đáng kể.
Trước đó sau khi xảy ra vụ va chạm, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại việc đôi co giữa diễn viên hài Trường Giang với người có liên quan. Vụ việc thu hút sự quan tâm của dư luận và có nhiều ý kiến phản ứng cho rằng "ông Mười khó" (một vai diễn nổi tiếng của danh hài Trường Giang) lái xe say xỉn mà còn cự cãi với người khác.
Vũ Sơn

>> xem thêm

Bình luận(0)