Chủ tịch UBND xã Lý Học, Hải Phòng: Tôi vào nhà nghỉ để nghỉ trưa!

Google News

Chủ tịch UBND xã Lý Học - ông Nguyễn Văn Phương khẳng định: “Không có việc tôi mua dâm và đánh người như mạng xã hội đang chia sẻ, đồn thổi!”.

Mấy ngày qua, dư luận Hải Phòng xôn xao về hình ảnh người đàn ông không mặc gì trong nhà nghỉ, được cho là ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo, Hải Phòng và hình ảnh của anh Đinh Văn Hùng (Mỹ Đức, Hà Nội) bị thương.
Chu tich UBND xa Ly Hoc, Hai Phong: Toi vao nha nghi de nghi trua!
 Bức ảnh chụp người đàn ông không mặc quần áo trong nhà nghỉ chính là ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học. (Ảnh: I.T)
Hình ảnh được một người có nickname facebook “Hào Quang” đăng tải cùng với những lời chú thích tố ông Phương cậy chức cậy quyền và có biểu hiện tham nhũng.
Sáng 11.8, ông Nguyễn Văn Phương - Chủ tịch UBND xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo xác nhận với Dân Việt: “Hình ảnh người đàn ông không mặc quần áo trong nhà nghỉ chính là tôi. Tôi vào nhà nghỉ để nghỉ trưa. Tôi cũng khẳng định không có việc tôi mua dâm rồi đánh người như người ta đồn thổi”.
Ông Phương phân trần: Ngày 5.8, tôi có công chuyện ra Hải Phòng thì anh Đinh Văn Hùng (SN 1995, ở Mỹ Đức, Hà Nội) có gọi điện hẹn về Tiên Lãng chơi. Do có quen biết Hùng từ trước nên tôi đã về Tiên Lãng gặp Hùng theo lời hẹn. Sau khi ăn cơm trưa xong, tôi và Hùng vào nhà nghỉ Như Quỳnh (thị trấn Tiên Lãng) để nghỉ trưa. Tôi có vào tắm và sau đó lên giường lau người thì đúng lúc này, Hùng đã chụp ảnh tôi.
Tiếp đó, ngày 6.8, Hùng về thôn 5 xã Lý Học. Khi ngồi ở quán nước Hùng đã cho một số người dân xem ảnh tôi không mặc quần áo trong nhà nghỉ và chuyển tiếp bức ảnh này cho một số người ở quán nước.
"Biết chuyện, ngày hôm sau tôi gọi điện cho Hùng yêu cầu Hùng về nhà tôi để giải thích về việc phát tán bức ảnh trên. Trong lúc tôi đang nói chuyện với Hùng thì con trai tôi do bức xúc về việc Hùng đã chụp và phát tán những hình ảnh phản cảm của tôi nên đã xô xát với Hùng. Ngay sau đó sự việc đã được giải quyết, hai bên đã giảng hòa”, ông Phương trần tình.
Ông Phương cũng cho biết thêm không có việc ông đánh anh Đinh Văn Hùng bị thương tích ở đầu và trán, những vết thương của anh Hùng có thể do việc xô xát với con trai ông và dân làng.
Ông Phương cũng tiết lộ người đăng tải các hình ảnh trên là ông Vũ Đức Thiện (SN 1962, tại thôn 5, xã Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng).
“Tôi đã báo cáo toàn bộ sự việc với đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Vĩnh Bảo và tôi sẽ xem xét tố cáo ông Thiện. Nếu ông Thiện không gỡ các hình ảnh và những lời vu khống, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của tôi” - ông Phương nói.
Theo Nguyễn Đại/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)