Camera ghi lại được hình ảnh “sốc” trước khi người phụ nữ bị sát hại

Google News

(Kiến Thức) - Camera gia đình người dân đã ghi lại được hình ảnh quan trọng trước khi người phụ nữ bị sát hại trong đường mòn rừng cây BV Quân y 91 (Thái Nguyên).

Liên quan đến thông tin vụ việc người phụ nữ chết bất thường trên đường mòn trong rừng thuộc Bệnh viện Quân Y 91 (thị xã Phổ Yên, Thái Nguyên), ngày 9/11, Công an vẫn đang tích cực truy bắt thủ phạm
Theo một nguồn tin, bước đầu cơ quan công an đã xác định được nạn nhân là Trương T. H. (SN 1982 trú tại huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh). Nạn nhân làm nghề xe ôm tại khu vực huyện Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên).
Camera ghi lai duoc hinh anh
Hình ảnh camera gia đình người dân ghi lại được cảnh nạn nhân chở theo một người trước thời điểm bị sát hại.
Qua trích xuất camera nhà người dân ở khu vực hiện trường đã phát hiện một tình tiết vô cùng quan trọng, khoảng 10h ngày 7/11, cách thời điểm phát hiện thi thể nạn nhân nạn khoảng 2 tiếng (lúc 12h cùng ngày), nạn nhân H. đã điều khiển xe máy Honda màu xanh (chưa rõ biển số) di chuyển theo hướng Hà Nội - Thái Nguyên.
Camera ghi lai duoc hinh anh
 Thi thể nạn nhân được phát hiện cách khu vực camera ghi lại hình ảnh trước khi bị sát hại khoảng 1km.
Tuy nhiên, người ngồi sau nghi là nam lại đeo khẩu trang kín mít, nhưng mặc quần áo màu đen, đầu đội mũ bảo hiểm màu xanh. Từ khu vực gia đình có camera ghi lại được hình ảnh cách hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân hơn 1km - phát hiện thi thể tại đường mòn trong vườn cây thuộc Bệnh viện Quân y 91.
Liên quan đến vụ việc, trưa ngày 9/11, lãnh đạo UBND phường Ba Hà (thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên) cho biết, người nhà nạn nhân bị sát hại đã lên UBND phường này xác nhận đúng là người thân.
Hiện cơ quan công an đang khẩn trương điều tra, làm rõ vụ việc.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)