Bé trai được nữ công an cho bú đã về với gia đình

Google News

(Kiến Thức) - Sau gần 20 ngày bị bỏ rơi, bé trai được nữ công an phường Mỹ Đình 2 cho bú sữa trước đó đã được về với người thân.

Liên quan đến vụ việc bé trai bị bỏ rơi được nữ chiến sĩ công an cho bú, ngày 23/10, tin mới nhất PV Kiến Thức nhận được sau khi tiến hành các thủ tục xét nghiệm AND, thì cháu bé đã được bàn giao về với gia đình.
Anh L.T.D (bác ruột cháu bé) vô cùng hạnh phúc khi được đón cháu về sau gần 20 ngày xa gia đình. Đồng thời, anh D không quên gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các cơ quan đoàn thể, các cán bộ chiến sỹ Công an phường Mỹ Đình 2... đã giúp đỡ cháu bé trong suốt những ngày qua.
Be trai duoc nu cong an cho bu sua da ve voi gia dinh
 Hình ảnh cháu bé bị bỏ rơi được nữ Thiếu úy công an phường Mỹ Đình 2 cho bú sữa trước đó khiến ai cũng xúc động.
Trước đó, Thiếu tá Đinh Văn Thanh - Trưởng Công an phường Mỹ Đình 2 - cho biết, đơn vị tiếp nhận cháu bé vào lúc 15h ngày 5/10, tại nhà nghỉ K. A (tổ 2, phường Mỹ Đình 2). Thời điểm đó, trực ban của đơn vị nhận được cuộc gọi từ nhà nghỉ thông báo về sự việc. Cán bộ công an phường Mỹ Đình 2 ngay lập tức có mặt đưa cháu bé về trụ sở.
Thấy cháu bé quấy khóc nên sau khi đưa cháu về chăm sóc tại trụ sở Công an phường Mỹ Đình 2 Thiếu úy Khuất Khánh Ly (SN 1991) đã cho cháu bú sữa (vì nữ Thiếu úy đang chăm con nhỏ).
Tuy nhiên, sau một ngày không thấy người thân bé trai bị bỏ rơi đến nhận cháu, lúc 18h ngày 6/10, Công an phường Mỹ Đình 2 đã đưa cháu bé vào Trung tâm bảo trợ xã hội 3 để cháu bé được chăm sóc tốt hơn.
Bảo Ngân

>> xem thêm

Bình luận(0)