Bắt giám đốc cùng em trai tấn công CSGT Thủ Đức

Google News

(Kiến Thức) - Đường đường là gíám đốc một công ty, Toàn cùng em ruột tấn công gây thương tích CSGT Thủ Đức nhưng lại vu khống bị công an vô cớ đánh.

Tối 4/8, chỉ huy công an quận Thủ Đức, TP HCM xác nhận: “Nghi can Lưu Vĩnh Toàn (30 tuổi, ngụ quận 9, TP HCM) đã đến đội CSĐT công an quận Thủ Đức tự thú về hành vi chống người thi hành công vụ. Hiện công an quận Thủ Đức đang tạm giữ Toàn cùng người em ruột là Lưu Vĩnh Phú (24 tuổi) để làm rõ hành vi nói trên.

Nghi can Toàn đang là giám đốc công ty TNHH cơ khí chính xác Lưu Gia (trụ sở tại phường Hiệp Phú, quận 9).

 

Nghi can Toàn (giám đốc công ty TNHH) tự vào bệnh viện để khai thương tích nhằm mục đích vu khống CSGT đánh mình. 

Bước đầu CQĐT đã làm rõ vụ việc như sau: Chiều 3/8, sau khi đi dự tiệc người thân trên địa bàn quận Thủ Đức trở về nhà ở quận 9, trong trạng thái say rượu (kết quả kiểm tra nồng độ cồn của bệnh viện quận 9 xác định nồng đồ cồn trong hơi thở của nghi can Toàn là 1,34mg/lit khí thở, vượt rất cao mức cho phép) chở vợ lưu thông trên đường Võ Văn Ngân nẹt pô inh ỏi.

Đang làm nhiệm vụ tuần tra kiểm soát giao thông, thượng úy Huỳnh Diệp Tài cùng trung úy Trần Văn Thạch (thuộc Đội CSGT công an quận Thủ Đức) phát hiện Toàn có dấu hiệu vi phạm nên đuổi theo. Khi đến ngã tư Thủ Đức (phường Bình Thọ, quận Thủ Đức), đúng lúc Toàn dừng chờ đèn tín hiệu nên CSGT yêu cầu Toàn xuống xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên Toàn đã chống cự lao vào xô xát với CSGT và còn điện thoại cho em ruột là Phú đến hỗ trợ.

 

Hiện trường tại nag4 tư Thủ Đức, nơi nghi can Toàn tấn công, đánh CSGT. 

Có mặt tại hiện trường, tên Phú đã lao vào ôm chặt thượng úy Tài để cho anh mình dùng nón bảo hiểm đánh CSGT mặc cho sự can thiệp của trung úy Thạch và nhiều người đi đường. Hậu quả làm thượng úy Tài bị vết thương khá sâu trên sóng mũi.ức

Cán bộ CSGT đang tường trình vị việc với công an quận Thủ Đức.

Ngay khi nhận tin báo, công an phường Bình Thọ và lực lượng CS113 đã đến hiện trường giãn hồi trật tự và đưa những người có liên quan về trụ sở công an để làm rõ. Riêng đối tượng Toàn đã bỏ trốn khỏi hiện trường để vào bệnh viện Quân dân y Miền Đông (quận 9) nhằm chứng minh thương tích để vu khống bị CSGT đánh. Tuy nhiên các bác sĩ tại bệnh viện đã kiểm tra, xác định Toàn không bị thương tích gì và cho xuất viện.

Đến sáng nay (4/8), nghi can Toàn đã đến công an quận Thủ Đức tự thú về hành vi chống người thi hành công vụ của mình cùng người em trai. 

Vũ Sơn

Bình luận(0)