Bắt thủ phạm nổ súng bắn người ở cửa hàng sửa xe

Google News

(Kiến Thức) - Công an TP Hà Nội đã bắt được đối tượng gây ra vụ nổ súng bắn trọng thương một người ở cửa hàng sửa xe máy trên đường Hồ Tùng Mâu.

Liên quan đến vụ nổ súng bắn nhau ở cửa hàng sửa chữa xe máy trên đường Hồ Tùng Mậu (phường Mai Dịch, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội, sáng 21/8, lãnh đạo công an quận Cầu Giấy - cho biết, đã bắt được đối tượng gây ra vụ việc.
Theo lãnh đạo công an quận Cầu Giấy, đối tượng hiện được bàn giao cho Phòng PC45 - Công an TP Hà Nội tiếp tục điều tra, xử lý nên chưa thể cung cấp thông tin cụ thể.
Ha Noi: Kinh hoang no sung ban nhau o cua hang sua xe
 Cửa hàng sửa chữa xe máy nơi xảy ra vụ việc nổ súng.
Như Kiến Thức đã đưa tin, khoảng 13h20 ngày 18/8, tại cửa hàng sửa chữa xe máy bên đường Hồ Tùng Mậu một số người dân trông thấy một thanh niên điều khiển xe máy (hướng từ huyện Hoài Đức về quận Cầu Giấy) dừng trước cửa hàng nói trên, rồi rút một vật giống khẩu súng trong người ra.
Video: Nổ súng khống chế tài xế gây tai nạn liên hoàn, đánh nạn nhân:
Nam thanh niên bước vừa bước vào phía trong cửa hàng sửa xe thì phát ra tiếng như súng nổ. Tiếp đó, là cảnh tượng một người bị thương, nam thanh niên cầm vật giống súng nhanh chóng lên xe phóng đi mất. Nạn nhân bước đầu được xác định tên là B. (26 tuổi, quê Phú Thọ), anh này mới vào ở cửa hàng xe máy một thời gian.
Hiện vụ việc đang tiếp tục được làm rõ.
Hưng Bùi

>> xem thêm

Bình luận(0)