Bắt được nghi phạm giết cụ bà 80 tuổi nhét xác vào bao

Google News

(Kiến Thức) - Theo cơ quan công an Vĩnh Phúc, nghi phạm sát hại bà cụ 80 tuổi nhét xác vào bao phi tang đã bị bắt giữ.

Công an tỉnh Vĩnh Phúc đang điều tra vụ án mạng nghiêm trọng trên xảy ra vào ngày 1/10, tại khu vực xã Chấn Hưng (huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Nạn nhân là một cụ bà khoảng gần 80 tuổi được phát hiện trong một bao tải.
Thông tin về vụ việc giết cụ bà 80 tuổi bỏ xác trong bao, ông Nguyễn Xuân Phiếm - Chủ tịch UBND xã Chấn Hưng cho biết, vào khoảng 19h ngày 1/10, người dân trong xã Chấn Hưng khi đi qua khu vục bụi chuối có cây cối rậm rạp đã phát hiện một chiếc bao tải màu xanh với nhiều biểu hiện nghi vấn.
Bat duoc nghi pham giet cu ba 80 tuoi nhet xac vao bao
 Khu vực phát hiện vụ việc.
Khi người dân đã tiến lại kiểm tra thì sợ hãi phát hiện bên trong bao tải là một bà cụ khoảng 80 tuổi người địa phương, trên người có vết thương ở vùng sau gáy. Ngay sau đó, người dân đã nhanh chóng thông báo chính quyền địa phương.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Vĩnh Phúc đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, làm rõ vụ việc. Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định đây là vụ án giết người, phi tang, cướp tài sản.
Trao đổi với PV về sự việc trên, Đại tá Đỗ Thái Học - Trưởng phòng tham mưu tổng hợp Công an tỉnh Vĩnh Phúc xác nhận sự việc trên và cho biết nghi phạm gây án đã bị cơ quan công an bắt giữ.
PV Kiến Thức tiếp tục thông tin vụ việc trên...
Hải Ninh

>> xem thêm

Bình luận(0)