Con gây án mạng kinh hoàng vì cha có nhân tình

Google News

(Kiến Thức) - Một thanh niên 17 tuổi đã bị bắt giữ vì tình nghi sát hại chính cha ruột mình tại nhà riêng ở Skudai, Malaysia. Nguyên nhân dẫn đến vụ án mạng kinh hoàng này được cho là do người cha có nhân tình bên ngoài.

Theo CNA ngày 18/1, cảnh sát đã bắt giữ một thanh niên 17 tuổi sau khi cha của cậu ta được phát hiện tử vong trong nhà riêng ở Skudai, Malaysia, hôm 17/1.
Ngoài ra, vợ của nạn nhân và một người bạn của nghi phạm cũng đã bị bắt giữ để phục vụ công tác điều tra. Cảnh sát trưởng quận Iskandar Puteri Noor Hashim Mohamad cho biết thêm, các nhà điều tra đang truy tìm một đối tượng nữa là bạn của nghi phạm.
Trước đó, nhận được tin báo của người dân có án mạng xảy ra, cảnh sát đã tới hiện trường và phát hiện một người đàn ông bị đâm vào ngực đang nằm gục trong phòng khách ngôi nhà hai tầng ở Taman Nusa Bestari vào khoảng 11 giờ sáng ngày 17/1.
 Thi thể nạn nhân được phát hiện trong phòng khách tại nhà riêng. Ảnh: CNA.
“Sau khi bị đâm, nạn nhân đã cố bò từ phòng ngủ xuống phòng khách. Tại hiện trường, một số đồ vật bị xáo trộn cho thấy ẩu đả đã xảy ra. Tuy nhiên, không có món đồ nào bị đánh cắp. Thi thể của nạn nhân sau đó được đưa tới Bệnh viện Sutan Aminah”, cảnh sát Noor Hashim nói thêm.
Theo báo New Straits Times, sau khi nghe mẹ nói cha có nhân tình bên ngoài, cậu con trai 17 tuổi xảy ra tranh cãi với cha mình. Trong lúc tức giận, đối tượng đã đâm một nhát dao vào ngực ông. Do vết thương nặng, nạn nhân đã tử vong.
Mời độc giả xem thêm video về vụ sát hại bé gái ở Pakistan (Nguồn: Daily Mail)
Truyền thông Malaysia dẫn thông tin từ cảnh sát cho biết cậu con trai 17 tuổi của nạn nhân là nghi phạm chính còn vợ ông là đồng phạm trong vụ án mạng kinh hoàng này.
Hiện, các nhà chức trách Malaysia đang tiếp tục điều tra vụ án.
Thiên An (Theo CNA)

>> xem thêm

Bình luận(0)