Nhà lãnh đạo Kim Jong-un sắp có "quý tử"?

Google News

(Kiến Thức) - Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un được cho là sắp đón chào thêm một đứa con nữa khi phu nhân ông, bà Ri Sol-ju dường như đang mang thai.

Nhà quan sát Chung Sung-jang của Viện Sejong (Hàn Quốc) cuối tuần qua cho biết, Đệ nhất phu nhân Ri Sol-ju - xuất hiện trong một bức ảnh được đăng tải trên tờ Rodong Sinmun, cơ quan ngôn luận của Đảng Lao động Triều Tiên ngày 18/2 - mặc trang phục rộng, thoải mái và dường như tăng cân đáng kể.
 Hình ảnh mới nhất của Đệ nhất phu nhân Triều Tiên Ri Sol-ju (trái) khi cùng phu quân, nhà lãnh đạo Kim Jong-un tham dự một sự kiện của lực lượng hải quân tuần trước. Trong ảnh, bà Ri mặc chiếc áo khoác rộng có thiết kế tương tự như chiếc áo bầu bà mặc thời kỳ mang thai trước đây.
Trang phục mà Đệ nhất phu nhân Triều Tiên mặc có màu sắc và thiết kế tương tự bộ đồ bầu bà mặc thời kỳ mang thai trước đây. Nhà quan sát Chung cho biết, bà Ri có vẻ mang thai không quá 3 – 5 tháng.
Trước đó, Đệ nhất Phu nhân Triều Tiên đã sinh hạ một bé gái vào năm ngoái. Do đó, nếu chuyện mang thai là có thật, nhiều người sẽ kỳ vọng, lần này bà Ri sẽ sinh con trai để trở thành người kế vị của gia tộc họ Kim ở Bình Nhưỡng.
Bạch Dương (theo Chosun Ilbo)

Bình luận(0)