Cháy lớn ở ga tàu điện ngầm Moscow

Google News

(Kiến Thức) - Một vụ hỏa hoạn xảy ra sáng nay tại một nhà ga tàu điện ngầm ở thủ đô Moscow, khiến ít nhất 30 người bị thương và hàng nghìn người phải chạy trốn.

 Lực lượng cứu hỏa bên ngoài nhà ga bị cháy.

Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho biết đám cháy bùng phát 9 giờ sáng nay (giờ địa phương) dưới một đường hầm sát ga Okhotny Ryad nằm gần điện Kremlin ở thủ đô Moscow của Nga. Hỏa hoạn đã khiến khói phủ kiến đường hầm của tuyến tàu Sokolnicheskaya - tuyến tàu điện ngầm lâu năm nhất ở Moscow.

Theo báo cáo thống kê mới nhất của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga cho, vụ hỏa hoạn đã khiến ít nhất 30 người bị thương và khoảng 4.500 hành khách đã phải sơ tán khỏi nhà ga tàu điện ngầm.

“Hơn 30 người đã bị thương và nhiều người khác phải cần tới sự hỗ trợ y tế”, phát ngôn viên của Bộ Các tình trạng khẩn cấp Nga, ông Viktor Biryukov thông báo với hãng tin Interfax.

Một nguồn tin khác từ chính phủ Nga cho biết vụ hỏa hoạn xảy ra không phải do yếu tố con người mà dường như là do sự cố về kỹ thuật.

Nguồn tin này cũng cho biết các nhân viên cứu hỏa mất khoảng 2 giờ để dập tắt toàn bộ đám cháy và giải quyết hậu qua. Hoạt động của các tuyến tàu điện ngầm sẽ trở lại bình thường vào chiều nay.

TIN LIÊN QUAN:








ĐANG ĐỌC NHIỀU

Hà Vũ (theo Xinhua)

Bình luận(0)