Hà Nội, Đà Nẵng là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á

Google News

(Kiến Thức) - Theo bình chọn của Smart Travel Asia, Hà Nội và Đà Nẵng cùng đứng vị trí thứ 8 với Singapore trong top 10 điểm đến hấp dẫn nhất khu vực.

Đây là năm thứ 2 liên tiếp hai địa danh trên của Việt Nam nằm trong top những điểm đến hấp dẫn nhất châu Á theo bình chọn của Tạp chí du lịch trực tuyến hàng đầu châu Á Smart Travel Asia. Cụ thể, trong danh sách top 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á năm 2013 do Smart Travel Asia bình chọn, Hà Nội cùng với Hong Kong và Seoul (Hàn Quốc) cùng giữ vị trí thứ 5, còn Đà Nẵng cùng với Boracay (Philippines) và Đài Bắc (Đài Loan) xếp vị trí thứ 7. 
Đứng đầu danh sách trên là Bali, Indonesia được bình chọn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Trước đó, năm 2013, vị trí đầu tiên thuộc về thủ đô Bangkok của Thái Lan.
Ha Noi, Da Nang la diem den hap dan nhat chau A
  Hà Nội, Đà Nẵng và Singapore cùng đứng ở vị trí thứ 8 trong danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á.
Danh sách 10 điểm đến hấp dẫn nhất châu Á do Smart Travel Asia bình chọn dựa trên các tiêu chí chính đó là: chất lượng thực tế, phản hồi của khách du lịch, sự nổi tiếng của điểm đến, đánh giá khách sạn tốt nhất, sân bay, khu nghỉ dưỡng... 
Cuộc bình chọn diễn ra trong thời gian 3 tháng từ tháng 5 - 7/2014. Tạp chí Smart Travel Asia có hơn 1 triệu độc giả toàn cầu thường xuyên đi du lịch.
Tâm Anh (Smart Travel Asia)

Bình luận(7)

Minh Hiền

Tinh Trần

Đây là cơ hội cho Du lịch Vn nói chung và 2 thành phố được vinh danh nói riêng. Hãy thông tin rộng rãi cho du khách Âu, Mỹ biết .

Minh Hiền

Lan Anh

ĐN được thiên nhiên ưu ái ban tặng biển, sông, núi đều đẹp cả. Công viên châu Á sát bên cạnh bờ sông Hàn, ngay trung tâm quận 1 (Hải Châu) và chỉ cách biển có vài cây số. Khi đi du lịch mà được tận hưởng rất nhiều thứ ở rất kề cận nhau thì quá là tiện lợi!

Minh Hiền

Thu Uyên

Du lịch HN vào thời điểm này quá tuyệt với. Có nắng, có cái se lạnh của đầu đông, có hoa cúc nở rộ.

Minh Hiền

Minh Châu

Bạn nên biết ĐN là một trong những bị bão tàn phá nhiều nhất, thành quả hôm nay là do tầm nhìn của các thế hệ trước. Dù không ở ĐN nhưng mình hy vọng ĐN sẽ tiếp tục đi lên và các địa phương khác nên học hỏi noi theo.

Minh Hiền

thon thon hinh vai

Tôi dù chưa đến Đà Nẵng nhưng nghe qua những người bạn tôi đã từng đi du lịch tới ĐN với những lời kể làm tôi ao ước có 1 lần đc tới nơi này! Thành phố xanh sạch đẹp, văn minh, sự hiếu khách của con người Đà Thành. Thêm phần quan trọng nữa là chi phí giá cả hợp lý. Tôi mong có 1 lần đến với Đà Nẵng! hj

Minh Hiền

Bay ba nhay

Đà Nẵng có phong cảnh thiên nhiên đẹp, hãy quảng bá mạnh hơn nữa để du khách Châu Âu, Mỹ, Úc, Trung đông ... sẽ đến ngày càng nhiều.

Minh Hiền

hoa thanh

Mình thích nét cổ kính của HN, là nơi lưu giữ được nhiều bức ảnh đẹp, thành phố với những xe hoa rong khắp các phố. Like mạnh cho du lịch HN phát triển.