Rộ tin bạn gái cũ Trấn Thành từng lấy chồng, có con

Google News

(Kiến Thức) - Sau khi chia tay Trấn Thành, hot girl Mai Hồ dính nghi án đã từng kết hôn và có một cậu con trai tên Nam Phong, trước khi yêu chàng MC này.

Chuyện tình tan vỡ của MC Trấn Thành và hot girl Mai Hồ mấy ngày qua đã gây xôn xao dư luận. Mới đây, tin đồn Mai Hồ đã từng kết hôn và có một cậu con trai lại tiếp tục khiến fan bất ngờ.
Mai Hồ và cậu bé Nam Phong.
Thông tin trên càng được tin là thật bởi trước đó, hình ảnh cậu bé Nam Phong được xuất hiện trên trang cá nhân của Mai Hồ. Cùng với những hình ảnh đáng yêu của bé, Mai Hồ còn dành những tình cảm đặc biệt khi nhắc đến "hot boy" của mình.
Trong sinh nhật Nam Phong, Mai Hồ viết: "Happy Birthday my hot boy! Cả gia đình luôn yêu thương và mang những điều tốt đẹp nhất đến cho bé".
 Hình ảnh Nam Phong được chia sẻ trên facebook Mai Hồ.
Cùng với Mai Hồ, hình ảnh của Nam Phong cũng được Trấn Thành cập nhật trên facebook của mình trong thời gian cặp đôi này đang còn mặn nồng. Chàng MC này đã nhắc đến Nam Phong một cách trìu mến: "Baby đáng yêu nhất trong năm".
Một thành viên tiết lộ Nam Phong là con trai Mai Hồ.
Hình ảnh của Nam Phong nhận được nhiều lời khen là cậu bé đáng yêu, kháu khỉnh. Nhiều fan hâm mộ còn hỏi thông tin về bé nhưng cả Mai Hồ và Trấn Thành đều không tiết lộ. Tuy vậy, một thành viên cho biết đây là con của Mai Hồ.
Hiện tại trước thông tin này Mai Hồ vẫn chưa lên tiếng. Trước đó, cuộc chia tay với Trấn Thành bị cho là "hết hợp đồng tình yêu" khiến hot girl bức xúc: "Chọn cách im lặng mà người ta "dựng đứng câu chuyện" như do chính tôi nói ra vậy... Xin hãy để tôi yên".
Những hình ảnh đáng yêu của Nam Phong: 
 
 
 
Trấn Thành bắt chước hành động ngộ nghĩnh của cậu bé Nam Phong.
Diệu Nga (Ảnh: FB)

Bình luận(0)