Hoài Linh nhận con gái của Thúy Nga làm con nuôi

Google News

(Kiến Thức) - Danh hài Thúy Nga vừa vui mừng chia sẻ, con gái Nguyệt Cát đã được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi. 

Mới đây, trên trang cá nhân, danh hài Thúy Nga vừa chia sẻ thông tin con gái cô - bé Nguyệt Cát được nghệ sĩ Hoài Linh nhận làm con nuôi. 
Nữ nghệ sĩ viết: “Bắt đầu từ hôm nay bé Nguyệt Cát được ba Hoài Linh nhận làm con nuôi rồi nhé. Hai mẹ con vui quá, nhảy vào lòng ba Linh mà ngồi. Kỷ niệm chụp hình ngày kết nạp thêm đứa con út ít của ba Linh. Ngày trước mình hay gọi anh Hoài Linh là "anh" bây giờ phải gọi là "ba của bé Cát". Đi kèm chia sẻ là hình ảnh Thúy Nga và con gái không giấu được sự vui mừng bên nghệ sĩ Hoài Linh.
Hoai Linh nhan con gai Thuy Nga lam con nuoi
 Nghệ sĩ Hoài Linh nhận bé Nguyệt Cát làm con nuôi. 
Hoai Linh nhan con gai Thuy Nga lam con nuoi-Hinh-2
 Chia sẻ của Thúy Nga. 
Hoai Linh nhan con gai Thuy Nga lam con nuoi-Hinh-3
 Bé Nguyệt Cát bên nghệ sĩ Hoài Linh. 
Hoai Linh nhan con gai Thuy Nga lam con nuoi-Hinh-4
 Danh hài Thúy Nga bên nghệ sĩ Hoài Linh. 
Được biết, trước con gái danh hài Thúy Nga, nghệ sĩ Hoài Linh đã có rất nhiều người con nuôi như: ca sĩ Hoài Lâm, ca sĩ Cao Hữu Thiên, ca sĩ Thái Trân, nghệ sĩ Gia Bảo, bé Ben và bé Bu. 
Theo đó, bé Nguyệt Cát là một trong những người con nuôi nhỏ tuổi nhất của Hoài Linh cho đến thời điểm hiện tại. 
Chào đời vào tháng 5/2011 tại Mỹ, con gái danh hài Thúy Nga sở hữu khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Còn nhớ, khi vướng lùm xùm với chồng cũ - ông Nguyễn Văn Nam, Thúy Nga từng tuyên bố ông Nam không có mối quan hệ nào với con gái của cô.
Tuy nhiên, gần đây, Thúy Nga đã bất ngờ tiết lộ sự thật gây sốc về bố đẻ của con gái. Theo đó, trả lời phỏng vấn một trang tin, cô khẳng định ông Nguyễn Văn Nam chính là bố ruột của bé Nguyệt Cát. Chia sẻ về lý do cho phát ngôn trước đó, nữ danh hài cho rằng cô đã không đủ bình tĩnh khi vướng lùm xùm.
Ngoài ra, trên trang cá nhân, Thúy Nga cũng gửi lời xin lỗi đến con gái sau khi phải nói ra tất cả sự thật.
Hoai Linh nhan con gai Thuy Nga lam con nuoi-Hinh-5
 Chia sẻ của Thúy Nga. 
Nữ nghệ sĩ viết: “Có những nỗi đau mình muốn chôn sâu hay che giấu nó...Mẹ xin lỗi con. Mẹ phải nói tất cả sự thật. Con có một người cha quá tệ! Cầu mong thời gian cho một sự nhiệm màu để họ phải thay đổi những hành động và những việc làm của họ. Nếu cứ tiếp tục sống như vậy, mẹ rất sợ câu: "Đời cha ăn mặn, đời con khát nước".
Thu Cúc (TH)

Bình luận(0)