Bên lề các buổi trình diễn "Paris Fashion Week" vừa qua, Lý Nhã Kỳ còn có lịch làm việc dày đặc với các thương hiệu thời trang lớn với vai trò là một doanh nhân có hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp tại Việt Nam. Kinh doanh là đam mê, nên Lý Nhã Kỳ luôn dành thời gian để trực tiếp điều hành công việc. Dù rất bận rộn, cô vẫn tự tay chọn lựa những mẫu thời trang mới nhất, phù hợp nhất cho showroom thời trang cao cấp của mình.Có một điều khá đặc biệt ở Lý Nhã Kỳ là cô có thói quen…tham gia chỉnh sửa các thiết kế của các thương hiệu lớn để phù hợp hơn với vóc dáng và phong cách ăn mặc của người Việt. Thực tế, đây không phải là việc dễ dàng được các nhà thiết kế của các thương hiệu lớn chấp nhận, nhưng bởi sự quý mến riêng và cảm thấy những yêu cầu của Lý Nhã Kỳ phù hợp, họ chấp nhận những thay đổi theo ý tưởng của người đẹp, cho dù mẫu mã đã sản xuất và bày bán. Công ty Lý Nhã Kỳ cũng vừa chính thức trở thành 1 trong 10 nhà phân phối một thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu này dành cho tầng lớp quý tộc với phong cách hoàng gia; tất cả các sản phẩm đều làm bằng tay và là hàng limited có giá dao động từ 4500-1000USD.
Bên lề các buổi trình diễn "Paris Fashion Week" vừa qua, Lý Nhã Kỳ còn có lịch làm việc dày đặc với các thương hiệu thời trang lớn với vai trò là một doanh nhân có hệ thống cửa hàng thời trang cao cấp tại Việt Nam.
Kinh doanh là đam mê, nên Lý Nhã Kỳ luôn dành thời gian để trực tiếp điều hành công việc. Dù rất bận rộn, cô vẫn tự tay chọn lựa những mẫu thời trang mới nhất, phù hợp nhất cho showroom thời trang cao cấp của mình.
Có một điều khá đặc biệt ở Lý Nhã Kỳ là cô có thói quen…tham gia chỉnh sửa các thiết kế của các thương hiệu lớn để phù hợp hơn với vóc dáng và phong cách ăn mặc của người Việt.
Thực tế, đây không phải là việc dễ dàng được các nhà thiết kế của các thương hiệu lớn chấp nhận, nhưng bởi sự quý mến riêng và cảm thấy những yêu cầu của Lý Nhã Kỳ phù hợp, họ chấp nhận những thay đổi theo ý tưởng của người đẹp, cho dù mẫu mã đã sản xuất và bày bán.
Công ty Lý Nhã Kỳ cũng vừa chính thức trở thành 1 trong 10 nhà phân phối một thương hiệu nổi tiếng của Pháp. Thương hiệu này dành cho tầng lớp quý tộc với phong cách hoàng gia; tất cả các sản phẩm đều làm bằng tay và là hàng limited có giá dao động từ 4500-1000USD.