>> xem thêm
Bình luận(18)
Ai nói ẽx ko bang rd ! 1 sai lầm khá lớn cho các bạn thích tốc độ ! Nếu cùng lên nòng cùng phân khối thi chiếc e.x ăn đức mà giá tiền lên chiếc ẽ x lại mền hơn ! Thích thử thi cùng bay nào
Raider đường nào cũng ăn đứt Exciter. Máy tốt kiểu dáng thể thao năng động và công suất lớn.
Ex hết thời rồi, chuẩn bị đưa Raider về.
Có vẻ Raider tốt hơn, Exciter chạy tầm 1 năm là xe có vấn đề rồi.
Yamaha máy không bền băng Suzuk. Suzuki vẫn là số 1.
Hãng nào ra xe côn tay các bác cũng đem ra so với "Exciter thần thánh" thì nghe đao to búa lớn dữ tợn lắm.
Xe nào cũng có cái giá của nó, Raider máy ngon hơn Ex thì giá cũng mắc hơn. Còn về máy móc và vận hành thì Ex thua xa.
Mình đang đi Exciter nhưng thấy Raider cũng khá hay! Cùng underbond nhưng có cho tiền cũng vẫn đi Ex vì pô em, tiếng xe nhỏ, bốc, dáng ngầu...
Về máy móc thì mình thích Raider hơn nhưng mà kiểu dáng thì thích Ex hơn.
Mình không thích kiểu dáng Raider, nhìn rất trẻ trâu, phải chi máy Raider gác lên EN150 thì quá chuẩn.
Phân khúc xe côn tay có mỗi Yamaha đứng lên, sau có thêm Axelo của Suzuki! Exciter ăn sâu vào tiềm thức của trai trẻ cũng giống như các cụ ở nhà mua xe cứ phải chọn Honda trước đã rồi mới đến các xe sau. 1 phần cũng vì 1 số thành phần thanh niên so sánh tốc độ mà vẫn chưa hiểu hết được cái xe mình mua để làm gì.
Riêng tôi thấy con Raider rất nam tính thể thao còn Ex thì chỉ mê đời 2010 còn đời 2012-2013 thì xấu hơn so với 2010.
Tôi chẳng thần tượng hãng nào cả, cái nào phục vụ tốt thì tôi sẽ mua.
Mấy xe phổ thông để đi trong thành phố, đường quê với tiêu chí rẻ, tiết kiệm nhiên liệu, bảo vệ môi trường... Các bác cứ đem tốc độ ra để nói về các hãng làm gì.
Tuỳ từng dòng xe, nếu so về GP thì chưa biết hơn ai và còn tùy thuộc vào tay lái nữa.
Raider mang danh là 150cc nhưng chỉ là hữu danh vô thực thôi.
Xe của Suzuki có lực quán tính lớn, vít lên tầm 60km/h rồi thả ga đảm bảo đi được tầm 200-300m nữa.
Năm 2014 ở VN là năm Raider lên ngôi.