Vợ đi làm xa, sự thực khiến chồng chết điếng khi bi kịch xảy ra

Google News

(Kiến Thức) - Đến tận khi vợ bị bóp cổ suýt chết, người chồng mới biết vợ mình làm massage và đã ngoại tình từ lâu. 

Mới đây, ở Hàng Châu, Chiết Giang, Trung Quốc xảy ra một vụ việc gây xôn xao dư luận. Một phụ nữ trẻ tuổi trong lúc phục vụ massage cho khách hàng quen đã bị khách hàng bóp cổ gần chết, rơi vào hôn mê sâu. Đáng nói, khi bi kịch xảy ra, chồng của nạn nhân mới bàng hoàng nhận ra người vợ trẻ đã ngoại tình từ rất lâu và làm nghề bị cho là không đứng đắn.
Vo di lam xa, su thuc khien chong chet dieng khi bi kich xay ra
 Anh Hùng không hề biết vợ ngoại tình đến khi vợ bị nhân tình bóp cổ gần chết.
Theo thông tin đăng tải, vợ chồng anh Hùng có 2 đứa con, một trai một gái. Vợ anh Hùng đi làm xa, mỗi năm chỉ về thăm nhà 1 lần. Cả hai con đều do anh Hùng chăm sóc. Đặc biệt, anh Hùng cũng chỉ biết vợ làm việc tại một câu lạc bộ giải trí ở Hàng Châu, không biết cụ thể vị trí làm việc của vợ là gì, tuy nhiên anh vẫn rất tin tưởng vợ. 
Vào ngày xảy ra bi kịch, vợ của anh Hùng làm việc ở tầng 3, thay vì tầng 4 như mọi khi. Không rõ vì nguyên nhân gì, cô bị bóp cổ bởi khách hàng quen thuộc họ Vương, cũng chính là nhân tình của mình. 
Vo di lam xa, su thuc khien chong chet dieng khi bi kich xay ra-Hinh-2
Vợ anh Hùng tuy ngoài 30 nhưng vẫn trẻ trung, xinh đẹp. 
Sau khi bóp cổ nạn nhân, anh Vương gọi điện đến đồn cảnh sát tự thú, nói rằng mình vừa giết chết bạn gái tại câu lạc bộ giải trí Hắc Mã. 
Ngay sau khi bị bắt, họ Vương khai nhận, do mâu thuẫn tình cảm, không khống chế được hành nên đã bóp cổ bạn gái
Ông Phan, chủ câu lạc bộ cho biết, vợ anh Hùng là nhân viên massage tại câu lạc bộ, bị hành hung khi vừa tan ca làm. Hơn nữa, nạn nhân và hung thủ có quan hệ tình cảm với nhau. 
Vo di lam xa, su thuc khien chong chet dieng khi bi kich xay ra-Hinh-3
 Căn phòng nơi vợ anh Hùng bị nhân tình bóp cổ. 
Điều tra chi tiết của cảnh sát cho thấy chàng trai họ Vương, 23 tuổi, kém tuổi nạn nhân gần 10 tuổi, không có nghề nghiệp ổn định. Theo cảnh sát, đây là vụ án liên quan đến mâu thuẫn tình cảm. Hung thủ không kích động nhất thời mà đã có âm mưu từ trước. Trong thời gian hai người qua lại, họ Vương nghi ngờ nạn nhân không chỉ có quan hệ với mình mà còn có nhiều mối quan hệ thân mật khác. Cho rằng mình bị phản bội, hắn đã lên kế hoạch cụ thể nhằm giết chết người tình cho hả giận. 
MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Vợ cầm dao truy sát chồng vì phát hiện ngoại tình:
Được biết, sau khi được đưa đi cấp cứu, nạn nhân được chẩn đoán là hôn mê sâu, do ngạt thở lâu dẫn đến thiếu máu và oxy lên não. Hiện, chỉ cần không có ống thở và dịch thuốc, nạn nhân sẽ chết.
Vo di lam xa, su thuc khien chong chet dieng khi bi kich xay ra-Hinh-4
Nạn nhân không hề có dấu hiệu tỉnh lại kể từ khi xảy ra vụ án. 
Tính tới thời điểm hiện tại, gia đình nạn nhân đang đợi kết luận của cuối cùng của các bác sĩ, xem nạn nhân có bị chết não hay không. Lúc đó, họ mới có thể nhận bồi thường và hung thủ cũng sẽ phải trả một cái giá thích đáng cho hành vi độc ác của mình.
Về phần anh Hùng, người chồng tội nghiệp có lẽ là người đau đớn nhất trong chuyện này. Thời điểm anh nhận ra vợ ngoại tình cũng là thời điểm cô bị nhân tình bóp cổ gần chết, khả năng tỉnh dậy và hồi phục gần như không có. Rồi sau này, các con của anh có thể sẽ không còn mẹ, anh cũng mất đi người vợ mà bấy lâu mình vẫn yêu thương, tin tưởng. Mặc dù vậy, trong lúc người vợ phản bội khiến niềm tin trong anh sụp đổ, anh Hùng vẫn kiên nhẫn, bỏ tiền ra chạy chữa cho vợ, ở bên cạnh chăm sóc, theo dõi tình trạng của vợ từng chút một, hy vọng sẽ có phép màu xảy ra. 
Kiều Dụ (Theo QQ)

>> xem thêm

Bình luận(0)