Bị cha mẹ bỏ rơi, bé sơ sinh gặp cảnh xót thương rớt nước mắt

Google News

(Kiến Thức) - Khi được tìm thấy, quanh người bé gái sơ sinh bị bỏ rơi kiến đã bu đầy, em rất đau đớn. 

Bị cha mẹ ruột bỏ rơi ngay sau khi sinh ra, bé gái sơ sinh tội nghiệp chỉ được tìm thấy khi một người vô gia cư nghe thấy tiếng khóc đầy đau đớn của em ở khu vực bụi chuối chuyên tập kết rác thải thuộc vùng đô thị Floridablanca, thành phố Bucaramanga, thủ phủ tỉnh Santander, Colombia.
Bi cha me bo roi, be so sinh gap canh xot thuong rot nuoc mat
 
Theo thông tin đăng tải, vào ngày hôm đó, như thường lệ người đàn ông vô gia cư đi vào bãi rác để tìm kiếm thứ gì đó hữu ích trong số những món đồ bỏ đi. Đang tìm kiếm, bỗng nhiên ông nghe thấy tiếng trẻ con khóc ở góc vắng. Cho rằng có chuyện chẳng lành, người đàn ông lập tức báo cáo cảnh sát khu vực. 

MỜI QUÝ ĐỘC GIẢ XEM VIDEO: Bé sơ sinh bị bỏ rơi vì hình dạng giống cụ già


Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát lập tức đến ngay khu vực được thông báo và phát hiện, một bé gái sơ sinh còn chưa được cắt dây rốn bị vứt trong bụi chuối, khóc rất thương tâm. 
Bi cha me bo roi, be so sinh gap canh xot thuong rot nuoc mat-Hinh-2
 
Thời điểm được tìm thấy, toàn thân bé gái lạnh cóng, được xác định là vừa ra đời đã bị cha mẹ vứt bỏ. Cơ thể em bị kiến bu đầy, có rất nhiều vết cắn sưng tấy. 
Ngay lập tức, cảnh sát đã đưa bé gái sơ sinh bị bỏ rơi vào bệnh viện để cấp cứu. May mắn, do chưa có thương tích quá nặng nề, bé gái được cứu sống nhờ sự chăm sóc đặc biệt từ đội ngũ y tế. 
Bi cha me bo roi, be so sinh gap canh xot thuong rot nuoc mat-Hinh-3
 
"Bé chỉ nặng hơn 2kg, trên người có nhiều vết thương do bị kiến cắn nhưng mọi vấn đề đều có thể khắc phục. Hiện cô bé đang điều trị để hạ thân nhiệt và dự kiến sẽ phục hồi hoàn toàn", một bác sĩ cho biết. 
Hiện, cơ quan cảnh sát và chính quyền địa phương đang tiến hành điều tra nhằm xác định danh tính của cha và mẹ cô bé. 
Bi cha me bo roi, be so sinh gap canh xot thuong rot nuoc mat-Hinh-4
 
Ngay sau khi sự việc được đăng tải rộng rãi trên truyền thông, rất nhiều người đã xót xa, thương cảm cho bé gái tội nghiệp, họ cũng gửi tặng tiền và những món quà cần thiết tới bệnh viện để ủng hộ cho bé. 
Bên cạnh đó, nhiều người bày tỏ sự phẫn nộ bởi hành động máu lạnh, vô nhân tính của cha mẹ bé, đặc biệt là người mẹ. "Trời ơi, tại sao người mẹ lại có thể nhẫn tâm đến thế. Nếu cô ấy không muốn đứa con của mình, cô ấy có thể đặt con tại những nơi an toàn như các tổ chức thiện nguyện, tại sao lại có thể vứt con gái mình dứt ruột đẻ ra như một món đồ chơi như thế?"
Kiều Dụ (Theo Youthwant)

>> xem thêm

Bình luận(0)