Vì sao Bảo Anh chưa chịu cưới Hồ Quang Hiếu?

Google News

Công khai mối quan hệ tình cảm với Hồ Quang Hiếu nhưng vì lý do này khiến Bảo Anh chưa sẵn sàng cho việc lập gia đình.

Sau nhiều lần phủ nhận trước tin đồn hẹn hò, Bảo Anh chính thức thừa nhận cô và giọng ca "Không cảm xúc" đang hẹn hò hồi tháng 10.2016. Nữ ca sĩ cho biết cô giữ kín việc này vì không muốn chia sẻ quá sớm để rồi phải giải thích với khán giả nếu chuyện chia tay xảy ra.
Kể từ khi công khai mối quan hệ tình cảm, cặp đôi thoải mái hơn trong việc chia sẻ hình ảnh tình tứ bên nhau trên mạng xã hội và nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía người hâm mộ. Không ít lần fan của Hồ Quang Hiếu khen Bảo Anh và ngược lại, fan của nữ ca sĩ 9x nhiều lần nhắc đến giọng ca "Không cảm xúc" trên facebook của cô. Nhiều người cũng mong chờ ngày cặp đôi sớm về chung một nhà dù Hồ Quang Hiếu từng trải qua một đời vợ.
Vi sao Bao Anh chua chiu cuoi Ho Quang Hieu?
Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu khiến FA "phát hờn" vì hình ảnh tình tứ.
 
Trong mt cuộc phỏng vấn mới đây, nữ ca sĩ Bảo Anh bất ngờ tiết lộ lý do khiến cô chưa nghĩ đến chuyện lập gia đình. "Tuổi tôi bây giờ là thời gian sung sức nhất cho công việc. Tôi nghĩ là một người phụ nữ thời hiện đại thì vội gì lấy chồng. Hãy nên tập trung cho những ước mơ và hoài bão của mình trước. Lập gia đình, có con cần phải có đủ sự chín chắn và chuẩn bị. Nên khi nào thấy sẵn sàng tôi mới dám nghĩ đến chuyện đó" - Bảo Anh cho biết.
Nữ ca sĩ cũng "xin nợ" câu trả lời về chuyện đám cưới với người hâm mộ trong khoảng thời gian này. Bởi, cô và bạn trai có dự định riêng nên cặp đôi đang dành thời gian để thực hiện những dự định đó trước.
Người đẹp thẳng thắn cho rằng, chuyện tương lai chưa biết trước điều gì. Muốn đối phương là chồng mình thì cần phải có những tố chất khác chứ không riêng về cảm xúc. "Tôi và anh Hiếu cũng đang tìm hiểu và xây dựng tình cảm thôi, vẫn chưa biết là được hay không nữa" - Bảo Anh cho hay.
Theo Bảo Anh, bạn trai cô là một người rất đơn giản. Cô cũng không phải là một người dễ bị tác động từ dư luận vì nữ ca sĩ quan niệm ai cũng có quá khứ riêng. Khi chuyện đã qua thì không nên nhắc lại, quan trọng là hiện tại họ đối xử với mình có tốt hay không mà thôi.
Vi sao Bao Anh chua chiu cuoi Ho Quang Hieu?-Hinh-2
 "Vẫn chưa nghỉ chơi ...còn thân lắm" - Bảo Anh viết đăng kèm hình ảnh bên bạn trai khiến người hâm mộ phấn khích.
Trước lời chia sẻ của Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu cũng từng chia sẻ lý do cặp đôi chưa về chung một nhà vì bạn gái còn trẻ và cần thêm thời gian phát triển sự nghiệp. Nam ca sĩ cũng không thúc ép bạn gái chuyện kết hôn trong thời điểm này.
Trong khoảng thời gian chưa đến 1 năm cặp đôi công khai chuyện tình cảm, người hâm mộ nhiều phen "thót tim" trước tin đồn cặp đôi "đường ai nấy đi". Đỉnh điểm nhất là dòng trạng thái Hồ Quang Hiếu bất ngờ viết trên trang cá nhân. Trong bài viết này, giọng ca "Không cảm xúc" như mong mỏi có được người phụ nữ sâu sắc biết lắng nghe.
"Đàn ông đến khi trưởng thành sẽ chẳng còn thời gian để luôn tìm hiểu và dỗ dành mỗi khi người con gái của mình giận dỗi. Anh ta cần nhất lúc đó là một người phụ nữ có thể ở bên, cảm thông và chia sẻ những lúc bế tắc cuộc đời. Tuổi càng lớn, suy nghĩ càng chín chắn hơn. Có thể ngày xưa yêu nàng chỉ vì cô ấy xinh đẹp, nổi bật nhất trong đám bạn chơi cùng. Có thể lúc mới yêu nhau dành toàn bộ thời gian để ngồi nhắn tin với nhau cả ngày trời, những dòng tin vô thưởng vô phạt, xin lỗi cuống quýt khi nàng hờn giận vô cớ. Nhưng khi đã bước chân vào sự nghiệp, vào bộn bề cuộc sống, bình yên vẫn là thứ mà đàn ông cần. Một người phụ nữ sâu sắc, một người phụ nữ biết lắng nghe đều hơn bất cứ sự đẹp đẽ nào trên đời" - Hồ Quang Hiếu viết.
Vi sao Bao Anh chua chiu cuoi Ho Quang Hieu?-Hinh-3
 
Bảo Anh cũng đăng tải một dòng chia sẻ khác thu hút sự chú ý của cộng đồng ngay sau đó. Cô viết: "Hai người không cùng hệ tư tưởng, may mắn thì hợp nhau rồi còn đến được với nhau, còn nếu vẫn đặt mong muốn của bản thân lên trên sự gắn bó giữa hai người thì mối quan hệ ấy sớm muộn gì cũng đi đến hồi hết".
Theo Mimi/ Dân việt

>> xem thêm

Bình luận(0)