Hai “sư thầy triệu view” thi Tuyệt đỉnh song ca: Sự PR lố bịch!

Google News

(Kiến Thức) - Việc hai "sư thầy triệu view" Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên giả dạng nhà tu đi thi Tuyệt đỉnh song ca 2017 bị chỉ trích là sự PR lố bịch của chương trình.

>>>> Clip "2 sư thầy triệu view" từng gây "bão" trên Youtube khi hát Giã từ vũ khí - Nguồn: Youtube
"Sư thầy triệu view" và cách PR lố bịch của Tuyệt đỉnh song ca
Gần đây dư luận không khỏi xôn xao trước thông tin hai "sư thầy triệu view" đi thi Tuyệt đỉnh song ca. Theo thông tin tiết lộ từ BTC, hai “sư thầy triệu view” này được giới thiệu là đang tu hành, sống tại chùa Bồng Lai, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An. Đi cùng hai nhà sư trẻ đến game show là người được giới thiệu là sư trụ trì của chùa - hòa thượng Thích Tâm Đức.
Trong phần hé lộ về tiết mục, hai sư thầy Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991) xuất hiện ở vòng Lộ diện trong trang phục nâu sòng, trình diễn ca khúc Một cõi đi về. Tuy nhiên, thông tin về hai "sư thầy" đi thi hát lập tức vấp phải sự phản ứng gay gắt từ dư luận. Thực tế hai thí sinh này chỉ là giả dạng nhà tu hành.
Hai “su thay trieu view” thi Tuyet dinh song ca: Su PR lo bich!
Hình ảnh hai "sư thầy triệu view" trong Tuyệt đỉnh song ca. Ảnh: BTC 
Hòa thượng Thích Minh Thiện, trưởng Ban trị sự Giáo hội phật giáo Việt Nam tỉnh Long An, cho biết: "Hai người mà báo chí giới thiệu là đang tu tại chùa Bồng Lai (Đức Hòa, Long An) cùng với người mà báo chí gọi là hòa thượng Thích Tâm Đức là những danh xưng tự phong. Ba cá nhân này giả dạng nhà tu, đã có những việc làm sai trái, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, sự trang nghiêm của Giáo hội tỉnh Long An".
Trước khi tham gia Tuyệt đỉnh song ca, Hoàn Nguyên - Nhất Nguyên từng "gây bão" với các clip hát nhạc Trịnh đạt triệu view trên YouTube. Lợi dụng sự nổi tiếng trên mạng cùng việc giả danh nhà tu để tham gia cuộc thi hát bị cho là chiêu PR lố bịch của hai thí sinh và nhà sản xuất. Nhất là khi đơn vị tổ chức đã không xác minh kỹ lưỡng, đưa những thông tin sai lệch nhằm PR cho chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017.
Nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 nói gì về sự cố "hai sư thầy"?
Trước những luồng phản ứng từ dư luận, mới đây nhà sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 đã lên tiếng đính chính thông tin hai "sư thầy triệu view” đi thi hát.
Theo BTC, hai thí sinh có tên Lê Thanh Hoàn Nguyên (sinh năm 1990) và Lê Thanh Nhất Nguyên (sinh năm 1991) dự thi tuyển ở khu vực TP.HCM và đã nhận được tấm vé vào vòng trong.
Trước những thông tin không chính xác, BTC đính chính: "Địa điểm có tên là chùa Bồng Lai trong thông tin cũ, chúng tôi đính chính đây không phải là chùa – đây là nơi được những người có tinh thần hướng Phật lập ra để học tập những chân lý của Phật giáo. Ông Tâm Đức lập ra địa điểm này để tu tập hướng thiện. Các thành viên tại địa điểm này cũng xuống tóc, mặc áo nâu nhưng là những người tu tập tại gia chứ không phải là nhà sư. Nhất Nguyên, Hoàn Nguyên là những trẻ mồ côi đã sống ở đây từ nhỏ qua sự chăm sóc của ông Tâm Đức".
Hai “su thay trieu view” thi Tuyet dinh song ca: Su PR lo bich!-Hinh-2
Đơn vị sản xuất chương trình Tuyệt đỉnh song ca đã lên tiếng đính chính thông tin vụ "sư thầy triệu view" thi hát. Ảnh: BTC
Những hình ảnh trước đó mà chúng tôi chia sẻ được lấy từ buổi tuyển sinh và hậu trường của vòng Tuyển sinh. Tuy nhiên, để tránh gây hiểu lầm nhà sản xuất sẽ sửa đổi hình ảnh tiết mục của Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên khi phát sóng.
Hai thí sinh này sẽ không khoác áo tu hành và đến với chương trình vì tình yêu âm nhạc thuần khiết nhất.
Trong quá trình dự thi, hai thí sinh cũng chọn những ca khúc có những nội dung về nhân sinh quan sâu sắc. Chúng tôi rất lấy làm tiếc và chân thành xin lỗi vì đã có những hiểu lầm xảy ra trong thời gian vừa qua".
Cũng theo thông tin từ BTC, dự kiến, phần thi của hai thí sinh Nhất Nguyên và Hoàn Nguyên ở vòng Lộ diện sẽ có trong tập 2, phát sóng lúc 21h, thứ Ba ngày 19/9 trên kênh THVL1. Tuy nhiên, hiện phần thi này sẽ được lùi lại và phát sóng trong những tập tiếp theo của chương trình.
Diệu Nga (Tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)