TP HCM: Hỏa hoạn lúc sáng sớm, cả gia đình thoát chết gang tấc

Google News

(Kiến Thức) - Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một căn hộ ở Quận Gò Vấp, TP HCM khiến 2 xe máy bị thiêu rụi, cả gia đình thoát chết gang tấc.

Vụ hỏa hoạn nói trên xảy ra lúc 6h30 sáng nay (23/9) tại căn nhà số 597, Phạm Văn Chiêu, phường 13, quận Gò Vấp, TP HCM.
 Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc sáng sớm khiến một cụ bà phải đi cấp cứu tại bệnh viện, 2 chiếc xe máy bị hư hỏng nặng.

Thời điểm nói trên, một số người đi thể dục phát hiện khói bốc lên ngùn ngụt trong căn nhà đang khóa cửa bên trong nên lập tức đập cửa kêu những người trong nhà dậy. “Lúc đó tôi thấy khói bốc lên dữ lắm, tôi đến đập cửa kêu những người bên trong dậy thì thấy lửa đang bốc lên ngùn ngụt từ 2 chiếc xe dựng trong nhà”. Bác Nguyễn Minh Tuân(51 tuổi, người đầu tiên phát hiện ra đám cháy) cho biết.

 Nguyên nhân hỏa hoạn là do chiếc quạt treo tường bị chập điện rồi phóng lửa. Ngọn lửa bắn vào 2 chiếc xe ở phía dưới bốc cháy ngùn ngụt.

Khi nghe thấy tiếng hô hoán cháy ở bên ngoài, những người trong nhà đã vội chạy xuống phá cửa để thoát ra ngoài. Đồng thời dùng nước dập tắt lửa, trong quá trình chạy thoát ra ngoài, cụ bà Phan Thị Viện (74 tuổi, chủ nhà) bị trượt chân ngã phải đi bệnh viện cấp cứu với thương tích khá nặng.

 Chiếc xe máy bị lửa thiêu cháy gây hư hỏng nặng.

Anh Đỗ Minh Trường(cháu nội cụ Viện) cho biết, nguyên nhân hỏa hoạn là do chiếc quạt treo tường bị chập điện rồi phóng lửa. Ngọn lửa bắn vào 2 chiếc xe ở phía dưới bốc cháy ngùn ngụt. “Tôi nằm trên gác nghe thấy tiếng hô hoán cháy ở bên ngoài, vội lay mọi người dậy chạy ra ngoài. May mà mọi người phát hiện kịp, nếu muộn chút nữa thì không biết hậu quả sẽ ra sao”, anh Trường chia sẻ.

Thiên Dũng

Bình luận(0)