Cháy KCN An ninh, Bộ Công an: Xe cứu thương đến liên tục

Google News

(Kiến Thức) - Xe cứu thương liên tục đến khu vực thuộc KCN An ninh, Bộ Công an (địa bàn xã Lại Yên, Hoài Đức, Hà Nội), nơi xảy ra vụ cháy lúc 16h50 chiều nay (14/11).

Vụ cháy xảy ra tại Phân xưởng 3, Nhà máy E112 thuộc Tổng cục Hậu cần - Kỹ thuật, Bộ Công an (tại xã Lại Yên, huyện Hoài Đức, Hà Nội).
Lúc 16h50, tại khu vực này, người dân chứng kiến nhiều tiếng nổ liên tiếp kèm lửa và khói khét lẹt. Khu công nghiệp này rộng khoảng 10 ha, vừa được khai trương vào năm 2013, với số vốn đầu tư khoảng 500 tỷ đồng. Trong khu công nghiệp, có khoảng 10 nhà máy sản xuất công cụ hỗ trợ của Bộ Công an.
 Hiện trường vụ việc nhìn từ xa. Ảnh: Tiến Dũng.
"Ban đầu những tiếng nổ rất lớn phát ra, có nhiều tia sáng bắn lên như pháo hoa, sau đó tiếng nổ nhỏ dần và liên tục nổ từ đó cho đến giờ", một người dân cho biết.
Lúc 17h20, có mặt tại hiện trường, PV Kiến Thức ghi nhận, hiện ở khoảng cách khoảng gần 1 km vẫn nghe thấy những tiếng nổ phát ra.
 Cảnh sát phong tỏa lối vào KCN An Ninh. Ảnh: Tiến Dũng.
Hiện lực lượng chức năng đã phong tỏa lối vào. Không ai được tiếp cận hiện trường ở khoảng cách khoảng 700m.
Xe cứu hỏa được huy động đến hiện trường.
Hiện, hơn chục xe cứu hỏa đã được huy động đến hiện trường.
17h40: Không còn tiếng nổ phát ra từ khu vực nhà máy phát nổ. Hỏa hoạn được khống chế. Hơn 10 xe cứu hỏa được rút khỏi hiện trường. Tuy nhiên, các xe cứu thương vẫn được điều đến hiện trường.
17h45: Một xe cứu thương đang vào khu vực hiện trường.
 Xe cứu thương liên tục đến hiện trường. Ảnh: Tiến Dũng.
19h: Xe cứu thương liên tục đến hiện trường vụ nổ bên trong khu công nghiệp An ninh. Theo quan sát của PV Kiến Thức, hiện đã có khoảng 5 - 6 chiếc.
19h23: Một xe cứu thương rời hiện trường. Theo quan sát, không có người bị thương ở trong xe. Tuy nhiên, theo xác nhận của một lãnh đạo Cục PCCC thì vụ nổ đã khiến một số người bị thương. Mặc dù vậy, vị này chưa tiết lộ số lượng nạn nhân cụ thể. "Hiện, chúng tôi đang tiến sâu hiện trường", vị này nói.
Kiến Thức sẽ tiếp tục thông tin về vụ việc.
Tiến Dũng

Bình luận(0)