Kẻ vật ngửa CSGT ra đầu thú

Google News

Không chấp hành yêu cầu của lực lượng CSGT, Độ còn hung hãn đánh đập đồng chí CSGT trong khi làm nhiệm vụ. Sau đó, nam thanh niên này đã ra đầu thú.

Chiều 10/5, đại tá Lê Văn Nghiêm, trưởng công an TP. Thanh Hóa cho biết, cơ quan công an đã đang tạm giam đối tượng hành hung một CSGT trước trung tâm thương mại Vinaconex Thanh Hóa để điều tra.
 
Đối tượng trên được xác định là Trần Văn Độ (trú tại TP. Thanh Hóa). Do Độ vi phạm trong khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông nên thiếu tá Ngô Hồng Hải, đang công tác tại đội CSGT Công an TP.Thanh Hóa yêu cầu dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên đối tượng không chấp hành mà còn rồ ga phóng đi. Sau khi đuổi theo đến nơi, anh Hải yêu cầu kiểm tra giấy tờ thì bị Độ dùng vũ lực hành hung.
“Chiều cùng ngày xảy ra sự việc, đối tượng đã ra đầu thú, hiện cơ quan cũng đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc”, đại tá Nghiêm nói.
Trước đó, sáng 10/5, trên mạng Youtube xuất hiện một đoạn video clip “CSGT Thanh Hóa bị hành hung dã man” có độ dài 3 phút 20 giây, ghi lại cảnh một thanh niên đang hành hung đồng chí CSGT. Đoạn video lan truyền với tốc độ nhanh và thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Địa điểm xảy ra vụ việc ngay trước trung tâm thương mại Vinaconex (đóng tại TP.Thanh Hóa), thời điểm trên thanh niên đi xe máy mang BKS 36-B2 145.51 vi phạm luật giao thông, khi một CSGT yêu cầu cho kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ thanh niên này ngang ngược thách đố rồi dùng tay giằng co, xô đẩy, thậm chí đối tượng còn hung hăng đấm, đá, vật CSGT ngã lăn xuống đất trước sự chứng kiến của nhiều người dân.
Theo một số người đứng xem vụ việc, thanh niên này tự xưng là “con ông cháu cha” rồi to tiếng thách thức, hành hung CSGT. Do chỉ có một mình nên CSGT này đã cố giữ giằng và không cho thanh niên này tẩu thoát. Tuy nhiên đối tượng hung hãn và quá manh động nên đã kịp chạy thoát, chỉ để lại xe tại hiện trường.
Vụ việc khiến nhiều người dân hiếu kì kéo đến xem và cho rằng hành động chống đối người thi hành công vụ của thanh niên quá coi thường pháp luật.
Theo Một Thế Giới

Bình luận(0)