Thi thể người đàn ông trong bao tải: Cuộc gọi hé lộ nghi phạm

Google News

Từ lịch sử cuộc gọi cuối cùng của nạn nhân, Công an tìm ra nghi phạm liên quan và phát hiện trên áo người này có dính vết máu của nạn nhân.

Liên quan tới vụ thi thể người đàn ông trong bao tải, ngày 14/8, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Hà Nội phối hợp với Công an huyện Ứng Hòa, đang tạm giữ một nghi phạm liên quan đến vụ anh N.T.Đ. (39 tuổi, trú tại xã Trung Tú) bị sát hại, phi tang xác. Theo vị cán bộ điều tra, nghi phạm là một nam thanh niên, cơ quan CSĐT đang tiến hành điều tra làm rõ.
Ông Nguyễn Văn Toản (SN 1972, chú ruột của nạn nhân) cho biết ông đã lên UBND xã Trung Tú để ký xác nhận vào một số giấy tờ thủ tục liên quan đến việc cháu trai mình bị sát hại. Theo ông Toản, khoảng 20h tối 13/8, gia đình nhận được thông tin tìm thấy cháu Đ. ở một đầm nước trong xã.
Thi the nguoi dan ong trong bao tai: Cuoc goi he lo nghi pham
Ông Nguyễn Văn Toản chú ruột của nạn nhân. 
Ông Toản nói: "Khi đó tôi cùng gia đình cháu ra để đại diện chứng kiến. Thời điểm chứng kiến, cháu bị phi tang nhét vào ống cống. Trên người có nhiều vết thương rất nặng. Khoảng 19h30 tối 9/8 cháu Đ. rời khỏi nhà sau một cuộc điện thoại. Khi đi, Đ. có cầm theo một khoản tiền khoảng 40 triệu đồng rồi mất liên lạc".
"Từ lịch sử cuộc gọi cuối cùng, Công an đã triệu tập một nghi phạm và phát hiện máu trên áo của hắn ta. Công an xác định đối tượng này liên quan đến cái chết của cháu tôi" - ông Toản nói.
Theo ông Toản, nghi phạm bị bắt giữ là người sống cùng thôn với gia đình, người này sinh năm 1992, đã lập gia đình, ở địa phương nhiều lúc có biểu hiện bất ổn về tâm lý. Được biết, nạn nhân Đ. có vợ và hai con, bình thường anh làm nghề xẻ đá. Hiện tại, gia đình đang làm các thủ tục để lo hậu sự cho anh.
Hiện vụ thi thể người đàn ông trong bao tải đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
>>>> Xem thêm video: Phát hiện thi thể người trên ghe bơm cát

Nguồn: Đài Truyền Hình Đồng Tháp.

Gia Đạt

>> xem thêm

Bình luận(0)