Cháy cửa hàng hoa, 2 cô gái chết thảm trong biển lửa

Google News

(Kiến Thức) - Một cửa hàng hoa ở TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) bốc cháy lúc rạng sáng khiến 2 cô gái chết thảm trong biển lửa.

Vụ hỏa hỏa hoạn xảy ra khoảng 3h ngày 22/10, tại chợ Hòa Thắng, TP.Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk. Địa điểm xảy ra vụ cháy là một cửa hàng hoa, 2 cô gái chết thảm trong biển lửa vì không kịp chạy thoát ra ngoài, 1 người khác cũng bị bỏng nặng.
Chay cua hang hoa, 2 co gai chet tham trong bien lua
 Hiện trường vụ cháy cửa hàng hoa khiến 2 cô gái chết thảm trong biển lửa.

Nhân chứng cho biết, tại thời điểm trên, cửa hàng hoa tươi Hồng Nghĩa của gia đình chị Đinh Thị Hồng Nguyệt (34 tuổi) nằm trên đường Nguyễn Thái Bình, chợ Hòa Thắng, TP Buôn Ma Thuột bốc lửa cháy ngùn ngụt. 

Thời điểm xảy ra hỏa hoạn có 2 người trong cửa hàng hoa đang ngủ là em Nguyễn Thị Phương Uyên (15 tuổi) - con gái chị Nguyệt và chị Nguyễn Thị Vân quê tỉnh Đắk Nông là người làm việc cho chị Nguyệt.

Do ngọn lửa bốc cháy nhanh, 2 mặt tiền của cửa hàng trang bị cửa cuốn nên 2 người không thoát được ra ngoài, chết ngạt trong cửa hàng.

Riêng chị Nguyệt khi đi lấy hoa về thấy hỏa hoạn nên lao vào cứu và cũng bị phỏng nặng phải nhập viện cấp cứu.

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC tỉnh Đắk Lắk đã huy động 5 xe cứu hỏa cùng gần 100 CBCS tới hiện trường, đến khoảng 4h30 phút thì dập tắt được đám cháy.

Hiện nguyên nhân vụ cháy cửa hàng hoa, 2 cô gái chết thảm trong biển lửa đang được điều tra, làm rõ.
Thanh Hải

>> xem thêm

Bình luận(0)