Trong khi mẫu xe cỡ trung Altima không lọt vào danh sách top ôtô bán chạy nhất tại Mỹ thì Sentra đã ghi dấu. Doanh số của Nissan Sentra tăng 40% trong năm 2024, trở thành mẫu xe bán chạy thứ hai của Nissan.
Dù không thể cạnh tranh với ba dòng xe bán tải nội địa bán chạy nhất tại Mỹ, mẫu Tundra được tái thiết kế đã có một năm thành công với doanh số tăng 27% so với năm 2023.
Là mẫu xe tiêu biểu nhất của Subaru, Outback luôn giữ vững doanh số ổn định. Doanh số của mẫu xe này tăng 4% so với năm 2023.
Sportage đang trong cuộc đua "anh em" với Hyundai Tucson. Kia dù không vượt qua Tucson về doanh số nhưng đã đạt được kết quả ấn tượng trong suốt năm 2024.
Mẫu Accord luôn được yêu thích, từng giành nhiều giải thưởng 10Best và là dòng sedan hạng trung hàng đầu. Tuy nhiên, doanh số của Accord giảm 18% trong năm 2024 so với năm trước.
Doanh số của Highlander giảm mạnh 47%, chủ yếu do sự xuất hiện của mẫu xe lớn hơn là Grand Highlander, với 71.721 xe được bán ra trong năm đầu tiên.
Mẫu Forester 2025 mới đã giúp doanh số tăng 15% trong năm 2024. Phiên bản cũ vẫn được bán ở biến thể Wilderness trong khi mẫu mới đã có mặt tại các đại lý.
Crosstrek trở lại vị trí mẫu Subaru bán chạy nhất tại Mỹ, vượt qua Forester và Outback, với doanh số tăng 15% so với năm 2023.
Tacoma đã trở lại danh sách bán chạy sau giai đoạn chuyển giao đầy biến động khiến doanh số giảm trong nửa đầu năm. Mặc dù phục hồi vào cuối năm, tổng doanh số vẫn giảm 18% so với năm 2023.
Explorer cạnh tranh với Jeep Grand Cherokee để trở thành mẫu SUV hạng trung bán chạy nhất, nhưng kết quả cuối cùng không như mong đợi. Phiên bản 2025 đã được ra mắt.
Mẫu SUV Trax mới, với giá khởi điểm hấp dẫn dưới 22.000 USD, đã giành được giải thưởng 10 Best cho năm 2025 và gần vượt qua Chevrolet Equinox về doanh số.
Mẫu SUV Tucson tiếp tục là dòng xe bán chạy nhất của Hyundai, dù doanh số giảm 2% so với năm 2023. Phiên bản 2025 được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện doanh số vào năm tới.
Doanh số của Equinox giảm nhẹ khi mẫu SUV này chuyển sang thế hệ mới. Phiên bản 2025 đã được ra mắt với thiết kế mới bên trong lẫn bên ngoài
Grand Cherokee tiếp tục là mẫu SUV hạng trung bán chạy nhất của Jeep và là dòng xe bán chạy thứ hai của Stellantis sau Ram pickup. Tuy nhiên, doanh số giảm 12% so với năm 2023.
Doanh số của Corolla không thay đổi so với năm trước, khiến mẫu xe này không vượt qua đối thủ Honda Civic. Điều này là hợp lý khi Civic là mẫu xe giành giải thưởng 10Best, còn Corolla thì không.
Doanh số của Civic tăng 21%, khiến mẫu xe này trở thành dòng compact bán chạy nhất và lọt vào top 10. Civic Hybrid sẽ gia nhập đội hình trong năm 2025.
Doanh số của Rogue giảm 10% so với năm 2023. Phiên bản 2025 có thêm phiên bản Rock Creek mang phong cách hầm hố.
Camry tiếp tục là mẫu xe chở khách bán chạy nhất (không phải SUV hay xe tải), với doanh số tăng 6% so với năm 2023, nhờ sự kết hợp giữa mẫu cũ và phiên bản hybrid 2025 mới.
Trong khi doanh số của một số dòng xe bán tải cỡ lớn giảm, Sierra lại tăng 10% so với năm 2023, bao gồm cả dòng Sierra 1500 nhẹ và các phiên bản nặng hơn.
Doanh số của Ram giảm 16% trong năm 2024. Hy vọng rằng phiên bản 2025, cùng với các mẫu plug-in hybrid và điện hứa hẹn cải thiện tình hình.
Mặc dù không thể vượt qua Toyota RAV4 nhưng doanh số của CR-V vẫn tăng 11% so với năm 2023. Theo thông tin từ Honda cho biết hơn một nửa doanh số là từ phiên bản hybrid.
Model Y không giành được danh hiệu SUV bán chạy nhất, nhưng vẫn đạt doanh số mạnh mẽ và tiếp tục là mẫu xe điện hàng đầu.
RAV4 tiếp tục dẫn đầu danh sách các mẫu xe bán chạy không phải xe tải, với doanh số tăng 9% so với năm 2023, mặc dù thế hệ hiện tại đang lạc hậu.
Doanh số của Silverado phiên bản nhẹ tăng trong năm 2024, trong khi các phiên bản nặng giảm.
F-Series vẫn giữ vị trí đầu bảng, dù doanh số giảm 2% so với năm 2023.
