Tại sao VCCA hấp dẫn cho công chúng yêu nghệ thuật đương đại

(Kiến Thức) - Trung tâm nghệ thuật đương đại Vincom – VCCA dù mới xuất hiện nhưng trở thành điểm đến hấp dẫn với các nghệ sĩ, giới chuyên môn và đông đảo công chúng.

Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai
 
Ngày từ những ngày đầu mở cửa, VCCA đã thực sự thu hút đông đảo công chúng tới tham quan bởi sự độc đáo khi đặt trong không gian trưng bày tràn ngập ánh sáng tự nhiên trong lòng đất tại KĐT Royal City.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-2
 
Không gian VCCA được thiết kế theo phong cách tối giản, tinh tế, thực sự là không gian lý tưởng cho các tác phẩm thể hiện trọn vẹn ngôn ngữ sáng tác, cá tính và tư tưởng của các nghệ sĩ. Trong ảnh: Nghệ sĩ Truc-Anh ngắm nhìn tác phẩm Trọng lực của nghệ sĩ Phạm Đình Tiến. Hai nghệ sĩ trẻ đã có buổi trò chuyện tại VCCA vào chiều 23/6 về quá trình sáng tác tác phẩm cũng như chia sẻ về những đồng điệu-khác biệt giữa hai nền văn hóa Đông Tây nơi họ sinh ra, lớn lên.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-3
 
Khởi động mùa triển lãm đầu tiên với chủ đề “Tỏa” (The Foliage) trưng bày tác phẩm của 19 nghệ sĩ đương đại Việt Nam và quốc tế. Với nhiều tác phẩm độc đáo, mới lạ và ấn tượng, VCCA thu hút rất đông công chúng yêu nghệ thuật tới tham quan và trải nghiêm nghệ thuật đương đại.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-4
 
Một trong những điểm nhấn của triển lãm “Tỏa” là tác phẩm “Cây ước nguyện”, tác giả là nghệ sĩ danh tiếng Yoko Ono. Đây cũng là một tác phẩm từng triển lãm tại hơn 70 quốc gia. Khách tham quan sẽ viết các nguyện ước và treo lên cây, tất cả các nguyện ước này sẽ được VCCA tập hợp và gửi tới Yoko Ono vào cuối triển lãm.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-5
 
Với sự đầu tư bài bản và khoa học cùng đội ngũ quản lí có nhiều kinh nghiệm, VCCA ngay lập tức thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng yêu nghệ thuật cũng như người dân thủ đô Hà Nội. Chỉ sau 15 ngày mở cửa, triển lãm TỎA của VCCA đã đón tổng số: 33.318 lượt khách, trung bình 2.221 lượt khách/ngày. Trong đó lượng khách gia đình nhiều thế hệ chiếm số lượng 55%.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-6
 
Hàng tuần, VCCA còn cuốn hút bởi hàng loạt hoạt động hướng tới công chúng như các buổi học nghệ thuật cắm hoa, vẽ tranh trên vải... Không đòi hỏi học viên có năng khiếu, chỉ cần có đam mê và niềm yêu thích, bạn sẽ tìm thấy những trải nghiệm đầy bất ngờ về sự sáng tạo của bản thân dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-7
 
Các nghệ sĩ có tác phẩm trưng bày tại VCCA, như nghệ sĩ Trương Tân, cũng thường xuyên có các buổi trò chuyện chia sẻ về các sáng tác cũng như các góc nhìn đa chiều về đời sống nghệ thuật đương đại.
Tai sao VCCA hap dan cho cong chung yeu nghe thuat duong dai-Hinh-8
 
Đặc biệt, mini show mỗi tối thứ Bảy trong khung giờ 20h-21h30 là nơi hội tụ người yêu thích sự sôi nổi, phá cách và sáng tạo lại hoàn toàn miễn phí đã thu hút hàng ngàn lượt khách đến với VCCA.Các hoạt động phong phú của VCCA sẽ được cập nhật thường xuyên trên fanpage của trung tâm.

Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với gần 250 doanh nghiệp

(Kiến Thức) - Ngày 1/6/2016, Tập đoàn Vingroup đã tổ chức Lễ ký kết hợp tác đợt 1 với gần 250 doanh nghiệp Việt tham gia chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nội địa”.

Các doanh nghiệp ký kết với Vingroup thuộc 7 ngành hàng tiêu dùng cơ bản là thực phẩm, hóa mỹ phẩm, VPP đồ chơi, hàng gia dụng, hàng thực phẩm tươi sống, thời trang, bông vải sợi đến từ 18 tỉnh/thành phố trên toàn quốc.
Theo thỏa thuận vừa được ký kết với gần 250 doanh nghiệp, Tập đoàn Vingroup và các công ty thành viên gồm Vincommerce, Vincom Retail, VinEco, VinDS - sẽ triển khai các gói giải pháp tổng thể bao gồm: ưu đãi về phân phối, tăng cường hiện diện thương hiệu của doanh nghiệp trong hệ sinh thái hàng hóa, dịch vụ của Vingroup; Tư vấn về công nghệ, quản trị, kiểm soát chất lượng, marketing, tiêu thụ hàng hóa và tham gia góp vốn nâng cao hiệu quả sản xuất.

Vingroup đạt 4 danh hiệu Du lịch hàng đầu Việt Nam 2016

(Kiến Thức) - Tập đoàn Vingroup vừa lập kỷ lục 4 lần được vinh danh trong hai hạng mục top đầu danh giá của “Giải thưởng Du lịch Việt Nam 2016” do Tổng cục Du lịch tổ chức tối 9/7/2016, tại Hà Nội. Trong đó, hệ thống du lịch nghỉ dưỡng Vinpearl có hai khách sạn đạt Top 10 khách sạn 5 sao hàng đầu Việt Nam; hệ thống vui chơi giải trí Vinpearl Land có 2 cơ sở đạt Top 5 Du lịch hàng đầu Việt Nam.

 
4 Danh hiệu Du lịch hàng đầu Việt Nam tại hai hạng mục quan trọng nhất được trao cho Vinpearl và Vinpearl Land – hai thương hiệu du lịch nghỉ dưỡng của Tập đoàn Vingroup đã khẳng định vị thế dẫn đầu của Vingroup trên thị trường.

“Đại hỷ xuân 2017” Chương trình siêu khuyến mại của Vingroup Card

(Kiến Thức) - Lần đầu tiên, một chương trình siêu khuyến mại có tổng giá trị cao kỷ lục: gần 100 tỷ đồng sẽ được trao tặng cho chủ sở hữu thẻ Vingroup Card. Đây là chương trình “Đại hỷ Xuân 2017” được tổ chức nhằm tri ân và mang những món quà “đại hỷ” dành tặng tất cả các khách hàng thân thiết nhân kỷ niệm 1 năm ra mắt Vingroup Card và đón chào mùa xuân mới.

Theo đó, tất cả khách hàng sở hữu thẻ Khách hàng thân thiết Vingroup Card đủ điều kiện tiêu điểm và có tối thiểu 5 giao dịch trong thời gian từ 8/11/2016 đến hết 24h ngày 14/01/2017, hoặc khách có thẻ VIP Vingroup sẽ được tham gia vào chương trình siêu khuyến mãi “Đại hỷ Xuân 2017” trị giá lên tới gần 100 tỷ đồng. Mã số tham gia dự thưởng chính là 16 số ghi trên thẻ Vingroup Card của khách hàng.
“Dai hy xuan 2017” Chuong trinh sieu khuyen mai cua Vingroup Card
 

Đọc nhiều nhất

Tin mới