Với kiểu dáng maxi scooter, dòng xe ga Honda PCX không được người Việt ưa chuộng bằng những mẫu xe tay ga Honda khác tại Việt Nam. Tuy nhiên ở các nước như Thái Lan hay Indonesia, Honda PCX 150 và phiên bản nhỏ hơn PCX 125 lại rất được người chơi xe ưa chuộng, thường xuyên cho "ra lò" những bản độ đẹp mắt.Trong đó, phong cách độ kiểng, "lên đồ chơi" thường được nhiều biker Thái ưa chuộng để độ lại chiếc PCX của mình. Với những phụ tùng, phụ kiện từ các hãng tên tuổi, một người chơi xe tại Thái Lan đã độ lại chiếc PCX 150 của mình để chiếc xe có vẻ ngoài đơn giản nhưng ấn tượng.Ở dạng nguyên bản, PCX 150 vốn được trang bị mâm đúc 5 cánh kép 14 inch. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cặp vành 17 inch kèm lốp mỏng theo phong cách xe đua drag. Hệ thống phanh trước cũng đã được độ lại khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng.Ở phía trên tay lái, ghi-đông nguyên bản của PCX đã được thay bằng tay lái kiểng được gia nhiệt để có ánh xanh như titan.Nằm chính giữa tay lái là cây trợ lực trung tâm Ohlins, trong khi ở phía bên tay trái có sự xuất hiện của cùm phanh dây CRG.Đặc biệt, khu vực tay lái bên phải của PCX đã được độ cùm phanh dầu Brembo HP "hàng khủng", đi kèm với tay CRG để đồng bộ với bên trái. Ngoài ra, chiếc xe còn được độ cùm ga cuốn Active và cùm công tắc đề theo phong cách xe Ducati.Với bản độ này, người chơi xe đã giữ nguyên 100% các chi tiết thân vỏ nguyên bản của PCX. Trong khi thân xe có màu trắng tinh khiết thì một số chi tiết như sàn để chân, lườn hay yên xe lại được phối màu cam nổi bật và sang trọng.Ở phía sau, PCX 150 cũng đã được chủ xe "lên mâm" với bánh 17 inch. Với cặp phộc Showa Advantage có khả năng điều chỉnh độ nhún, nảy và chiều cao, cảm giác lái của PCX 150 sẽ trở nên an toàn và có thể "cá nhân hóa" tùy thích theo ý người lái.Dù đã được độ lại gần như toàn bộ tuy nhiên phần động cơ của chiếc PCX 150 này đã được chủ xe hoàn toàn giữ nguyên. Được trang bị động cơ 1 xi-lanh SOHC 153 cc, PCX 150 có công suất tối đa 13,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Động cơ này cho phép Honda PCX 150 tăng tốc từ 0-80 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 100 km/h.Mẫu xe tay ga maxi scooter Honda PCX 150 sau khi được độ lại với những phụ kiện "hàng khủng" đã trở thành một chiếc "xe chơi" theo phong cách kiểng đơn giản nhưng phong cách.
Với kiểu dáng maxi scooter, dòng xe ga Honda PCX không được người Việt ưa chuộng bằng những mẫu xe tay ga Honda khác tại Việt Nam. Tuy nhiên ở các nước như Thái Lan hay Indonesia, Honda PCX 150 và phiên bản nhỏ hơn PCX 125 lại rất được người chơi xe ưa chuộng, thường xuyên cho "ra lò" những bản độ đẹp mắt.
Trong đó, phong cách độ kiểng, "lên đồ chơi" thường được nhiều biker Thái ưa chuộng để độ lại chiếc PCX của mình. Với những phụ tùng, phụ kiện từ các hãng tên tuổi, một người chơi xe tại Thái Lan đã độ lại chiếc PCX 150 của mình để chiếc xe có vẻ ngoài đơn giản nhưng ấn tượng.
Ở dạng nguyên bản, PCX 150 vốn được trang bị mâm đúc 5 cánh kép 14 inch. Tuy nhiên trên bản độ này, chủ xe đã trang bị cặp vành 17 inch kèm lốp mỏng theo phong cách xe đua drag. Hệ thống phanh trước cũng đã được độ lại khá "khủng" với heo Brembo Billet 2 pis đối xứng.
Ở phía trên tay lái, ghi-đông nguyên bản của PCX đã được thay bằng tay lái kiểng được gia nhiệt để có ánh xanh như titan.Nằm chính giữa tay lái là cây trợ lực trung tâm Ohlins, trong khi ở phía bên tay trái có sự xuất hiện của cùm phanh dây CRG.
Đặc biệt, khu vực tay lái bên phải của PCX đã được độ cùm phanh dầu Brembo HP "hàng khủng", đi kèm với tay CRG để đồng bộ với bên trái. Ngoài ra, chiếc xe còn được độ cùm ga cuốn Active và cùm công tắc đề theo phong cách xe Ducati.
Với bản độ này, người chơi xe đã giữ nguyên 100% các chi tiết thân vỏ nguyên bản của PCX. Trong khi thân xe có màu trắng tinh khiết thì một số chi tiết như sàn để chân, lườn hay yên xe lại được phối màu cam nổi bật và sang trọng.
Ở phía sau, PCX 150 cũng đã được chủ xe "lên mâm" với bánh 17 inch. Với cặp phộc Showa Advantage có khả năng điều chỉnh độ nhún, nảy và chiều cao, cảm giác lái của PCX 150 sẽ trở nên an toàn và có thể "cá nhân hóa" tùy thích theo ý người lái.
Dù đã được độ lại gần như toàn bộ tuy nhiên phần động cơ của chiếc PCX 150 này đã được chủ xe hoàn toàn giữ nguyên. Được trang bị động cơ 1 xi-lanh SOHC 153 cc, PCX 150 có công suất tối đa 13,4 mã lực và mô-men xoắn cực đại 14 Nm. Động cơ này cho phép Honda PCX 150 tăng tốc từ 0-80 km/h trong 4,9 giây và đạt vận tốc tối đa 100 km/h.
Mẫu xe tay ga maxi scooter Honda PCX 150 sau khi được độ lại với những phụ kiện "hàng khủng" đã trở thành một chiếc "xe chơi" theo phong cách kiểng đơn giản nhưng phong cách.