Tom Cruise bị trộm BMW X7 khi đang quay "Nhiệm vụ bất khả thi 7"

Google News

 Sau khi ăn trộm, kẻ gian đã lấy hết hành lý của tài tử điện ảnh Tom Cruise và đồ đạc bên trong chiếc BMW X7 rồi bỏ xe lại, đáng chú ý là khi anh đang quay "Nhiệm vụ bất khả thi 7".

  
Vào hôm 25/4/2021 vừa qua, khi đang quay bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7" tại thành phố Birmingham của nước Anh, nam diễn viên người Mỹ Tom Cruise đã bất ngờ bị kẻ gian ăn trộm chiếc SUV hạng sang mang thương hiệu BMW X7. Được biết, chiếc BMW X7 của Tom Cruise bị ăn trộm khi đang đỗ tại khách sạn Grand Hotel trong thành phố Birmingham.
Tom Cruise bi trom BMW X7 khi dang quay
Toàn bộ hành lý và đồ đạc bên trong chiếc BMW X7 của Tom Cruise đều bị kẻ gian lấy mất. 
Theo báo chí địa phương, kẻ gian đã dùng thiết bị rơ le để đột nhập vào bên trong chiếc SUV hạng sang BMW X7. Ngay cả đội ngũ vệ sĩ của Tom Cruise cũng không hề phát hiện ra sự việc.
Trong nhiều năm qua, hãng xe BMW đã nhiều lần hợp tác với thương hiệu phim "Nhiệm vụ bất khả thi". Bản thân chiếc BMW X7 bị ăn trộm cũng là xe do hãng BMW cung cấp cho Tom Cruise để làm phương tiện đi lại. Sau khi nghe tin xe của Tom Cruise bị ăn trộm, hãng BMW đã lập tức sắp xếp xe thay thế cho nam tài tử trong thời gian chỉ vài phút.
Tom Cruise bi trom BMW X7 khi dang quay
Tom Cruise lái BMW M5 trên phim trường "Nhiệm vụ bất khả thi 7". 
Theo tờ The Guardian, bộ phim "Nhiệm vụ bất khả thi 7" được quay tại trung tâm mua sắm Grand Central ở thành phố Birmingham. Tuy nhiên, trung tâm mua sắm đã được dựng lại cho giống với sân bay Abu Dhabi để lên phim.
Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến phần thứ 7 của series phim "Nhiệm vụ bất khả thi". Chỉ biết rằng, sẽ có nhiều chiếc ôtô BMW xuất hiện trong bộ phim hành động được mong chờ này. Dự kiến, phim sẽ chính thức ra rạp vào ngày 27/5/2022.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)