Mức giá xe Suzuki Ertiga Hybrid dự kiến sẽ tăng cao so với các phiên bản trước đây. Cụ thể phiên bản MT tăng 39 triệu đồng, trong khi phiên bản AT tăng thấp hơn ở mức 20 triệu đồng. Trong khi đó Ertiga Sport sẽ hướng đến khách hàng cá nhân với các tính năng hiện đại và cao cấp hơn hẳn.Mẫu xe MPV Suzuki Ertiga Hybrid có mức giá tăng cao một phần đến từ khối động cơ Hybrid mới, lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Theo trang chủ của Suzuki Việt Nam, khối động cơ mới sẽ tích hợp công nghệ Hybrid thông minh SHVS có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20%.Hệ thống SHVS sẽ bao gồm một máy phát điện kết hợp mô-tơ khởi động (ISG) cùng với pin lithium-ion, có thể thu hồi năng lượng khi xe giảm tốc, hỗ trợ động cơ tự động ngắt khi dừng và hỗ trợ khởi động lại nhanh chóng và êm ái. Ngoài ra, SHVS còn hỗ trợ một phần năng lượng khi xe tăng tốc.Trong thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Suzuki Ertiga Hybrid đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình kết hợp với 2 phiên bản MT và AT lần lượt là 5,38 và 5,69 (L/100km). Mức tiêu thụ nhiên liệu này đã cải thiện rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm.Ngoài các thay đổi về động cơ, phiên bản Suzuki Ertiga Hybrid bản Sport gây ấn tượng từ những bức ảnh hé lộ với bộ bodykit thể thao đặc biệt.Cụm lưới tản nhiệt cũng được thiết kế các họa tiết mới hầm hố hơn. Tuy nhiên mức giá 679 triệu đồng của phiên bản này sẽ là một trở ngại khi cao hơn cả Suzuki XL7 (600-640 triệu đồng).Video: Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt Việt Nam đấu Xpander.
Mức giá xe Suzuki Ertiga Hybrid dự kiến sẽ tăng cao so với các phiên bản trước đây. Cụ thể phiên bản MT tăng 39 triệu đồng, trong khi phiên bản AT tăng thấp hơn ở mức 20 triệu đồng. Trong khi đó Ertiga Sport sẽ hướng đến khách hàng cá nhân với các tính năng hiện đại và cao cấp hơn hẳn.
Mẫu xe MPV Suzuki Ertiga Hybrid có mức giá tăng cao một phần đến từ khối động cơ Hybrid mới, lần đầu tiên được trang bị trong phân khúc MPV 7 chỗ tại Việt Nam. Theo trang chủ của Suzuki Việt Nam, khối động cơ mới sẽ tích hợp công nghệ Hybrid thông minh SHVS có hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu lên đến 20%.
Hệ thống SHVS sẽ bao gồm một máy phát điện kết hợp mô-tơ khởi động (ISG) cùng với pin lithium-ion, có thể thu hồi năng lượng khi xe giảm tốc, hỗ trợ động cơ tự động ngắt khi dừng và hỗ trợ khởi động lại nhanh chóng và êm ái. Ngoài ra, SHVS còn hỗ trợ một phần năng lượng khi xe tăng tốc.
Trong thử nghiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Suzuki Ertiga Hybrid đạt mức tiêu thụ nhiên liệu trong chu trình kết hợp với 2 phiên bản MT và AT lần lượt là 5,38 và 5,69 (L/100km). Mức tiêu thụ nhiên liệu này đã cải thiện rõ rệt so với phiên bản tiền nhiệm.
Ngoài các thay đổi về động cơ, phiên bản Suzuki Ertiga Hybrid bản Sport gây ấn tượng từ những bức ảnh hé lộ với bộ bodykit thể thao đặc biệt.
Cụm lưới tản nhiệt cũng được thiết kế các họa tiết mới hầm hố hơn. Tuy nhiên mức giá 679 triệu đồng của phiên bản này sẽ là một trở ngại khi cao hơn cả Suzuki XL7 (600-640 triệu đồng).
Video: Suzuki Ertiga Hybrid ra mắt Việt Nam đấu Xpander.