Bộ bodykit cho siêu xe điện Porsche Taycan bao gồm nhiều thành phần làm bằng sợi carbon, có thể hoàn thiện theo 2 cách là sơn bóng hoặc sơn mờ cũng như có nhiều màu tùy chỉnh. Nhìn chung, các chi tiết mà TechArt bổ sung cho Taycan khá tinh tế, với mục đích làm nổi bật thêm các đường nét quyến rũ vốn có của Taycan.Cụ thể, phần đầu Porsche Taycan độ TechArt được tô điểm bởi bộ chia sợi carbon, khe gió trung tâm sợi carbon, viền đèn pha và vây gió 2 bên cũng làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, thân xe trở nên ấn tượng nhờ bộ mâm TechArt Formula VI 22 inch mà hãng độ đã giới thiệu riêng cho Taycan từ tháng 6 năm ngoái.Ngoài ra, ốp sườn và vỏ gương chiếu hậu sợi carbon cũng thuộc gói nâng cấp của TechArt. Ở phía sau, huy hiệu Porsche đã được thay thế bằng tên hãng độ TechArt và đuôi xe mạnh mẽ hơn với cánh lướt gió mới, bộ khuếch tán sửa đổi và cản sau mở rộng.Đối với nội thất, toàn bộ cabin xe được bọc da đục lỗ kết hợp da Alcantara đen tuyền cho bảng điều khiển, cánh cửa và ghế ngồi, đi kèm nhiều chi tiết tương phản có màu xanh neon tươi sáng giống như màu của kẹp phanh. Logo TechArt được tìm thấy ở trung tâm của vô lăng và thêu trên các tựa đầu ghế.TechArt không "động chạm" tới cỗ máy nằm dưới nắp ca-pô của Porsche Taycan. Turbo S hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Taycan với công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm, mẫu xe điện chỉ cần 2,6 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 260 km/h.Tại thị trường Việt Nam, mẫu siêu xe điện Porsche Taycan được phân phối chính hãng với 3 phiên bản, giá xe Porsche Taycan Turbo S từ 9,55 tỷ đồng. Xe chạy được 412 km/lần sạc. Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe này.Video: Chi tiết Porsche Taycan độ full carbon TechArt.
Bộ bodykit cho siêu xe điện Porsche Taycan bao gồm nhiều thành phần làm bằng sợi carbon, có thể hoàn thiện theo 2 cách là sơn bóng hoặc sơn mờ cũng như có nhiều màu tùy chỉnh. Nhìn chung, các chi tiết mà TechArt bổ sung cho Taycan khá tinh tế, với mục đích làm nổi bật thêm các đường nét quyến rũ vốn có của Taycan.
Cụ thể, phần đầu Porsche Taycan độ TechArt được tô điểm bởi bộ chia sợi carbon, khe gió trung tâm sợi carbon, viền đèn pha và vây gió 2 bên cũng làm bằng sợi carbon. Trong khi đó, thân xe trở nên ấn tượng nhờ bộ mâm TechArt Formula VI 22 inch mà hãng độ đã giới thiệu riêng cho Taycan từ tháng 6 năm ngoái.
Ngoài ra, ốp sườn và vỏ gương chiếu hậu sợi carbon cũng thuộc gói nâng cấp của TechArt. Ở phía sau, huy hiệu Porsche đã được thay thế bằng tên hãng độ TechArt và đuôi xe mạnh mẽ hơn với cánh lướt gió mới, bộ khuếch tán sửa đổi và cản sau mở rộng.
Đối với nội thất, toàn bộ cabin xe được bọc da đục lỗ kết hợp da Alcantara đen tuyền cho bảng điều khiển, cánh cửa và ghế ngồi, đi kèm nhiều chi tiết tương phản có màu xanh neon tươi sáng giống như màu của kẹp phanh. Logo TechArt được tìm thấy ở trung tâm của vô lăng và thêu trên các tựa đầu ghế.
TechArt không "động chạm" tới cỗ máy nằm dưới nắp ca-pô của Porsche Taycan. Turbo S hiện đang là phiên bản mạnh mẽ nhất của Taycan với công suất lên tới 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.050 Nm, mẫu xe điện chỉ cần 2,6 giây để tăng tốc từ 0 - 96 km/h trước khi cán tốc độ tối đa 260 km/h.
Tại thị trường Việt Nam, mẫu siêu xe điện Porsche Taycan được phân phối chính hãng với 3 phiên bản, giá xe Porsche Taycan Turbo S từ 9,55 tỷ đồng. Xe chạy được 412 km/lần sạc. Taycan là mẫu xe điện đầu tiên của Porsche, vì vậy, giới nhà giàu Việt Nam cũng rất có hứng thú với mẫu xe này.
Video: Chi tiết Porsche Taycan độ full carbon TechArt.