Trước kia, KLR 650 đã bị "khai tử" vào năm 2018 tuy nhiên, trở lại này Kawasaki đã nâng cấp một số chi tiết ở ngoại hình cho phù hợp nhu cầu "phượt" trên KLR 650. Xe có ba phiên bản: 650 ABS, 650 Traveller và 650 Adventure. Tuỳ vào từng mục đích sử dụng mà chiếc xe trang bị các phụ kiện khác nhau nhưng Kawasaki KLR 650 2021 mới vẫn có những nét quen thuộc ở bản 2018.Một số phụ kiện được lắp thêm cho Kawasaki KLR 650 thế hệ mới bao gồm: khung chống đổ trên, dưới, chắn gầm, cụm đèn tăng sáng, 2 thùng hông (bản Adventure), thùng phía sau (bản Traveller), kính chắn gió cao hơn, có thể điều chỉnh lên, xuống.Đèn pha xe kiểu dáng mới, góc cạnh, sắc xảo hơn. Cụm đèn báo rẽ cũng được đặt cao hơn so với đời 2018.Bình xăng 23 lít như phiên bản trước. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiểu chuẩn.Động cơ vẫn cấu hình xy-lanh đơn 652 cc, Kawasaki không cho biết thông số cụ thể ở động cơ nhưng mức mô-men xoắn là 54 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút.Hộp số 5 cấp được điều chỉnh để chuyển số mượt mà hơn.Vành trước và sau đều là nan hoa với kích thước 21 inch phía trước và sau là 17 inch.Là mẫu xe adventure phù hợp cho đi phố và vượt địa hình như Kawasaki vẫn duy trì giảm xóc ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và giảm xóc monoshock phía sau, có thể điều chỉnh sức tải và độ nén.Màn hình hiển thị vẫn là loại đơn sắc. Mức giá xe Kawasaki KLR 650 2021 hiện chưa được công bố chính thức.Video: Kawasaki hồi sinh mẫu adventure tầm trung KLR 650 2021.
Trước kia, KLR 650 đã bị "khai tử" vào năm 2018 tuy nhiên, trở lại này Kawasaki đã nâng cấp một số chi tiết ở ngoại hình cho phù hợp nhu cầu "phượt" trên KLR 650. Xe có ba phiên bản: 650 ABS, 650 Traveller và 650 Adventure. Tuỳ vào từng mục đích sử dụng mà chiếc xe trang bị các phụ kiện khác nhau nhưng Kawasaki KLR 650 2021 mới vẫn có những nét quen thuộc ở bản 2018.
Một số phụ kiện được lắp thêm cho Kawasaki KLR 650 thế hệ mới bao gồm: khung chống đổ trên, dưới, chắn gầm, cụm đèn tăng sáng, 2 thùng hông (bản Adventure), thùng phía sau (bản Traveller), kính chắn gió cao hơn, có thể điều chỉnh lên, xuống.
Đèn pha xe kiểu dáng mới, góc cạnh, sắc xảo hơn. Cụm đèn báo rẽ cũng được đặt cao hơn so với đời 2018.
Bình xăng 23 lít như phiên bản trước. Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS) là trang bị tiểu chuẩn.
Động cơ vẫn cấu hình xy-lanh đơn 652 cc, Kawasaki không cho biết thông số cụ thể ở động cơ nhưng mức mô-men xoắn là 54 Nm ở vòng tua 4.500 vòng/phút.
Hộp số 5 cấp được điều chỉnh để chuyển số mượt mà hơn.
Vành trước và sau đều là nan hoa với kích thước 21 inch phía trước và sau là 17 inch.
Là mẫu xe adventure phù hợp cho đi phố và vượt địa hình như Kawasaki vẫn duy trì giảm xóc ống lồng đường kính 41 mm ở phía trước và giảm xóc monoshock phía sau, có thể điều chỉnh sức tải và độ nén.
Màn hình hiển thị vẫn là loại đơn sắc. Mức giá xe Kawasaki KLR 650 2021 hiện chưa được công bố chính thức.
Video: Kawasaki hồi sinh mẫu adventure tầm trung KLR 650 2021.