Honda HR-V giảm 160 triệu tại đại lý, mong thoát ế "tháng cô hồn"

Google News

Rất nhiều đại lý chính hãng tại việt Nam đang chào bán Honda HR-V với ưu đãi lên tới 160 triệu đồng bao gồm tiền mặt và quà tặng phụ kiện nhằm đẩy hàng trong mùa dịch và tránh "vía tháng cô hồn".

 
Trước những diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19 tại Việt Nam và không khí ảm đạm của tháng cô hồn (tháng 7 âm lịch), các hãng xe và đại lý đua nhau tung ưu đãi nhằm kích cầu. Hiện tại, một trong những mẫu xe có mức giảm sâu nhất chính là Honda HR-V tại Việt Nam.
Honda HR-V giam 160 trieu tai dai ly, mong thoat e
Honda HR-V giảm giá 160 triệu đồng tại đại lý, mong thoát ế tháng cô hồn. (Ảnh: Ngô Minh) 
Một nguồn tin nội bộ cho hay, hiện tại, mẫu xe này được áp dụng nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá cực sốc. Điển hình, một đại lý tại Hà Nội đang giảm giá Honda HR-V với mức ưu đãi lên tới 160 triệu đồng (giảm giá tiền mặt và quà tặng phụ kiện).
Honda HR-V giam 160 trieu tai dai ly, mong thoat e
 Đại lý tại Hà Nội đang rao bán mẫu xe này với ưu đãi lên tới 200 triệu đồng.
Tuy nhiên không phải đại lý nào cũng áp dụng mức ưu đãi này. Một đại lý tại Hải Phòng ưu đãi 100 triệu đồng (bao gồm tiền giảm giá và phụ kiện). Để được hưởng ưu đãi cao nhất, khách hàng nên dành thời gian tham khảo thông tin mua bán Honda HR-V tại đại lý. Hiện tại, Honda HR-V được phân phối với 3 phiên bản có giá khác nhau. 
Honda HR-V giam 160 trieu tai dai ly, mong thoat e
Mức giá xe Honda HR-V tại Việt Nam trong tháng 8/2021.
Honda HR-V là mẫu xe hơi có thiết kế thể thao, nam tính và khả năng vận hành vượt trội. Điểm nổi bật khi nhìn vào đầu xe gồm: cụm đèn pha bắt mắt, lưới tản nhiệt rộng rãi hơn bản cũ và mạ crom dày. Cản va tinh chỉnh thể thao.
Xe có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.334 x 1.722 x 1.605 mm, chiều dài cơ sở 2.610 mm cùng khoảng sáng gầm 150 mm. Phần thân nổi bật với bộ mâm 17 inch 5 chấu. Đuôi xe tích hợp đèn hậu LED, thanh crom nối liền hai cụm đèn với nhau, cánh lướt gió vây cá mập, cản sau đơn giản và ống xả nhỏ bên dưới.
Honda HR-V giam 160 trieu tai dai ly, mong thoat e
Honda HR-V có kích thước dài x rộng x cao tương ứng 4.334 x 1.722 x 1.605 mm. (Ảnh: Ngô Minh) 
Bên trong khoang xe là vô lăng 3 chấu tích hợp nút bấm điều khiển. Màn hình cảm ứng 6,8 inch. Trên xe tích hợp một số trang bị nổi bật như: Phanh tay điện tử, chìa khóa thông minh, khởi động bằng nút bấm, hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm, ga tự động. Bản L cao cấp còn tích hợp cửa sổ trời toàn cảnh.
Honda HR-V giam 160 trieu tai dai ly, mong thoat e
Thiết kế nội thất xe Honda HR-V. (Ảnh: Ngô Minh) 
Xe sử dụng động cơ 1.8L i-VTEC, 4 xy-lanh thẳng hàng, sản sinh công suất 141 mã lực tại 6.500 vòng/phút, mô-men xoắn 172 Nm tại 4.300 vòng/phút. Những trang bị an toàn trên xe bao gồm: Hỗ trợ khởi hành ngang dốc, 6 túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, camera lùi 3 góc quay. Bản L cao cấp hơn có thêm cần gạt mưa, cảm biến lùi.
Mặc dù giữ phong độ ổn định trong 3 tháng đầu năm nhưng Honda HR-V có dấu hiệu xuống sức trong 4 tháng gần đây và để đối thủ Ford EcoSport vượt mặt. Các đại lý liên tục tung ưu đãi, giảm giá nhưng doanh số của mẫu xe này vẫn không thể khởi sắc, ngược lại còn mấp mé lọt vào top 10 xe bán ế nhất thị trường.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)