Là một dòng xe có tuổi đời khá lâu nhưng tới ngày nay, những chiếc xe máy Honda Dream II vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, phong trào chơi Dream ở khu vực miền Bắc tới nay vẫn rất mạnh mẽ, thu hút khá nhiều các bạn trẻ cho tới những người trung tuổi.Không chỉ sưu tập, săn tìm những chiếc xe nguyên bản, chạy ít và gần như mới, người chơi Dream II tại Việt Nam - đặc biệt là Hà Nội còn mua những chiếc xe cũ sau đó "giật mới" với tiêu chí "đỉnh cao của độ là zin". Một số người chơi xe khác lại cất công săn lùng cho mình những chiếc xe máy Honda Dream II biển đẹp để tạo "dấu ấn" riêng.Tại thủ đô Hà Nội, co một đội chơi xe Honda Dream II khá đặc biệt - mang cái tên Team Đội Cấn. Ở đội chơi xe này quy tu khá nhiều mẫu xe Honda Dream II, hay còn gọi là xe Dream Thái từ còn zin đến biển độc - những chiếc xe này chủ yếu được được sản xuất tại Thái Lan.Theo chia sẻ của những người chơi xe Honda Dream II tại Team Đội Cần, Hà Nội thì họ luôn tìm hiểu giá trị và những cơ duyên đặc biệt của mình với những chiếc xe sở hữu. Đặc biệt, những chiếc biển tứ quý từ năm 98 luôn được đánh giá cao với nhiều yếu tố khác nhau.Theo một thành viên chơi xe tại Team Đội Cấn cho hay, việc mua được một chiếc Dream II cũ đã khó, kiếm được những phụ tùng, chi tiết thời xưa nhưng vẫn còn mới để thay thì còn khó hơn. Bởi vì những chi tiết này đã dừng sản xuất từ lâu nên trên thị trường rất khan hiếm. Lúc đó thì tiền lại không quan trọng, quan trọng là phải có cơ duyên để bắt gặp nó, để có thể sở hữu từng con ốc còn zin cũng phải có "duyên" mới được.Tuy nhiên với lòng kiên trì cùng niềm đam mê, nhóm chơi xe Honda Dream II của Team Đội Cấn hiện đang được xem là mạnh nhất miền Bắc, thậm chí là cả Việt Nam khi sở hữu hàng loạt những chiếc xe Dream II độc đáo, nguyên bản. Trong số những chiếc xe Dream của nhóm này, đáng chú ý nhất chính là những chiếc xe Honda Dream biển tứ quý.Tất cả những chiếc xe này đều có điểm chung đó là sở hữu những biển số cặp, số tứ quý... cực đẹp. Có thể thấy những chiếc Dream II biển "tứ quý" 1111, 3333 và 9999 được xếp theo đúng đời biển F - H và L thuộc hàng siêu hiếm hiện nay. Bởi thời điểm đăng ký mẫu xe này vào khoảng cuối năm 97 đến 2000, những người sở hữu nó không nhiều.Ngoài ra, trong dàn xe của Team Đội Cấn này còn có "cặp đôi" Dream II Thái Lan nguyên bản sở hữu biển tứ quý 9 cực đẹp "so dáng" cùng chiếc xe biển tứ quý 3. tiếp đến là bộ tứ Dream biển tứ quý lẻ từ 1 tới 9. Nếu có thêm một chiếc xe với biển tứ quý 5 đứng vào hàng ngũ, "bộ sưu tập" này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa rất nhiều.Bên cạnh biển số tứ quý, Team Đội Cấn còn có những thành viên đeo biển số lặp khá độc như 3883, hai chiếc xe đeo biển 451.51... hoặc những chiếc xe chỉ khác nhau ở số cuối, hoặc một số đầu trong biển kiểm soát...Với những biển số siêu độc, siêu đẹp được gắn lên mình, ở bất cứ nơi đâu những chiếc xe Honda Dream II huyền thoại đều được nhiều người dân Việt quan tâm hết mức. Theo những người chơi xe máy Dream II tại Hà Nội, mức giá của mỗi chiếc xe cũng không hề rẻ - có những chiếc còn zin, biển đẹp mức giá lên đến vài trăm triệu đồng.
Là một dòng xe có tuổi đời khá lâu nhưng tới ngày nay, những chiếc xe máy Honda Dream II vẫn luôn được người tiêu dùng ưa chuộng tại Việt Nam. Đặc biệt, phong trào chơi Dream ở khu vực miền Bắc tới nay vẫn rất mạnh mẽ, thu hút khá nhiều các bạn trẻ cho tới những người trung tuổi.
Không chỉ sưu tập, săn tìm những chiếc xe nguyên bản, chạy ít và gần như mới, người chơi Dream II tại Việt Nam - đặc biệt là Hà Nội còn mua những chiếc xe cũ sau đó "giật mới" với tiêu chí "đỉnh cao của độ là zin". Một số người chơi xe khác lại cất công săn lùng cho mình những chiếc xe máy Honda Dream II biển đẹp để tạo "dấu ấn" riêng.
Tại thủ đô Hà Nội, co một đội chơi xe Honda Dream II khá đặc biệt - mang cái tên Team Đội Cấn. Ở đội chơi xe này quy tu khá nhiều mẫu xe Honda Dream II, hay còn gọi là xe Dream Thái từ còn zin đến biển độc - những chiếc xe này chủ yếu được được sản xuất tại Thái Lan.
Theo chia sẻ của những người chơi xe Honda Dream II tại Team Đội Cần, Hà Nội thì họ luôn tìm hiểu giá trị và những cơ duyên đặc biệt của mình với những chiếc xe sở hữu. Đặc biệt, những chiếc biển tứ quý từ năm 98 luôn được đánh giá cao với nhiều yếu tố khác nhau.
Theo một thành viên chơi xe tại Team Đội Cấn cho hay, việc mua được một chiếc Dream II cũ đã khó, kiếm được những phụ tùng, chi tiết thời xưa nhưng vẫn còn mới để thay thì còn khó hơn. Bởi vì những chi tiết này đã dừng sản xuất từ lâu nên trên thị trường rất khan hiếm. Lúc đó thì tiền lại không quan trọng, quan trọng là phải có cơ duyên để bắt gặp nó, để có thể sở hữu từng con ốc còn zin cũng phải có "duyên" mới được.
Tuy nhiên với lòng kiên trì cùng niềm đam mê, nhóm chơi xe Honda Dream II của Team Đội Cấn hiện đang được xem là mạnh nhất miền Bắc, thậm chí là cả Việt Nam khi sở hữu hàng loạt những chiếc xe Dream II độc đáo, nguyên bản. Trong số những chiếc xe Dream của nhóm này, đáng chú ý nhất chính là những chiếc xe Honda Dream biển tứ quý.
Tất cả những chiếc xe này đều có điểm chung đó là sở hữu những biển số cặp, số tứ quý... cực đẹp. Có thể thấy những chiếc Dream II biển "tứ quý" 1111, 3333 và 9999 được xếp theo đúng đời biển F - H và L thuộc hàng siêu hiếm hiện nay. Bởi thời điểm đăng ký mẫu xe này vào khoảng cuối năm 97 đến 2000, những người sở hữu nó không nhiều.
Ngoài ra, trong dàn xe của Team Đội Cấn này còn có "cặp đôi" Dream II Thái Lan nguyên bản sở hữu biển tứ quý 9 cực đẹp "so dáng" cùng chiếc xe biển tứ quý 3. tiếp đến là bộ tứ Dream biển tứ quý lẻ từ 1 tới 9. Nếu có thêm một chiếc xe với biển tứ quý 5 đứng vào hàng ngũ, "bộ sưu tập" này sẽ trở nên hoàn hảo hơn nữa rất nhiều.
Bên cạnh biển số tứ quý, Team Đội Cấn còn có những thành viên đeo biển số lặp khá độc như 3883, hai chiếc xe đeo biển 451.51... hoặc những chiếc xe chỉ khác nhau ở số cuối, hoặc một số đầu trong biển kiểm soát...
Với những biển số siêu độc, siêu đẹp được gắn lên mình, ở bất cứ nơi đâu những chiếc xe Honda Dream II huyền thoại đều được nhiều người dân Việt quan tâm hết mức. Theo những người chơi xe máy Dream II tại Hà Nội, mức giá của mỗi chiếc xe cũng không hề rẻ - có những chiếc còn zin, biển đẹp mức giá lên đến vài trăm triệu đồng.