Dân chơi Sài Gòn mua Kawasaki Ninja H2 bạc tỷ để... "trưng cho đẹp"

Google News

Mẫu siêu môtô Kawasaki Ninja H2 trị giá bạc tỷ tại Việt Nam được một người mê xe tại TP HCM đưa lên căn hộ chung cư của mình trong thời gian giãn cách khiến nhiều dân chơi phải bất ngờ.

 
Mới đây, cộng đồng biker đang hết sức xôn xao về một thông tin gây sốc đang được chia sẻ mạnh trên mạng xã hội. Theo đó, nội dung chính của thông tin này là về một người đàn ông sinh sống tại TP. HCM đã mua một chiếc siêu xe môtô Kawasaki Ninja H2 tỷ đồng nhưng chỉ để "trang trí" cho căn hộ chung cư của mình.
Dan choi Sai Gon mua Kawasaki Ninja H2 bac ty de...
Kawasaki Ninja H2 là một trong những siêu môtô mới nhất của hãng xe Nhật Bản.  
Siêu môtô Kawasaki Ninja H2 là một trong những siêu mô tô mới nhất của hãng xe Nhật Bản. Kawasaki Ninja H2 được biết đến với danh hiệu xe mô tô thương mại có vận tốc tối đa cao nhất thế giới hiện tại trên Ninja H2 R. Được biết, khi về đến thị trường Việt Nam, Kawasaki Ninja H2 có giá bán khoảng 1 tỷ đồng với đầy đủ giấy tờ đăng ký.
Hiện tại, chiếc Kawasaki Ninja H2 này đang tọa lạc tại khu chung cư Moonlight (quận Bình Tân, TP.HCM). Theo đó, cách đây không lâu thì chủ nhân của chiếc xe đã đưa Kawasaki Ninja H2 lên tận nhà của mình tại tầng 19 của khu chung cư và đặt ngay ngắn phía dưới chiếc TV treo tường cạnh ban công. Theo chia sẻ, việc đưa chiếc xe lên nhà tỏ ra khá khó khăn và cần sự trợ giúp của 3 người để đưa chiếc xe nặng gần 200kg vào đúng vị trí của nó trong căn hộ.
Dan choi Sai Gon mua Kawasaki Ninja H2 bac ty de...
Việc đưa chiếc xe lên nhà tỏ ra khá khó khăn và cần sự trợ giúp của 3 người để đưa chiếc xe nặng gần 200kg vào đúng vị trí của nó trong căn hộ. 
Chủ nhân của chiếc xe cho biết "Tôi có đăng ký với ban quản lý chung cư đây là tài sản căn hộ, và cam kết không nổ máy gây ảnh hưởng dân cư xung quanh". Hơn nữa, chiếc xe khi nằm trong căn hộ vẫn sẽ được chủ nhân chăm sóc và bảo quản theo đúng quy trình với những việc như sạc ắc quy, đổ đầy bình xăng và xịt bảo dưỡng xích đầy đủ để tránh hỏng hóc không đáng có.
Trước đó, chiếc Kawasaki Ninja H2 2020 mới đã đồng hành cùng chủ nhân khoảng 5.000km và có lẽ do việc giãn cách diễn ra trong thời gian dài nên biker này đã tìm cách để được ngắm chiếc xe mỗi ngày trong chính căn hộ của mình.
Dan choi Sai Gon mua Kawasaki Ninja H2 bac ty de...
 Kawasaki Ninja H2 trị giá bạc tỷ tại Việt Nam được một người mê xe tại TP HCM đưa lên căn hộ chung cư của mình.
Kawasaki Ninja H2 lại được trang bị động cơ 4 xylanh thẳng hàng 988cc DOHC, với hệ thống siêu nạp Supercharged, làm mát bằng nước. Công suất cực đại 231 mã lực tại 11.500 vòng tua/ phút (243 mã lực với RAM-Air) và mô-men xoắn cực đại 141,7 Nm tại 11.00 vòng tua/phút với Assist Slipper Clutch.
Thảo Nguyễn

>> xem thêm

Bình luận(0)