Ngắm Honda Click độ khủng với phong cách Drag

(Kiến Thức) - Honda Click 125i nhỏ nhắn qua bàn tay điêu luyện của các thợ độ đã trở nên mạnh mẽ và thể thao hơn với phong cách Drag.

Honda Click 125i được sản xuất tại Thái Lan với hình dáng nhỏ nhắn vốn là mẫu xe tay ga dành cho nữ giới. Tuy nhiên, chưa hài lòng với diện mạo của Click 125i, những thợ độ Thái Lan đã biến chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thể thao với phong cách drag.
  Honda Click 125i được sản xuất tại Thái Lan với hình dáng nhỏ nhắn vốn là mẫu xe tay ga dành cho nữ giới. Tuy nhiên, chưa hài lòng với diện mạo của Click 125i, những thợ độ Thái Lan đã biến chiếc xe trở nên mạnh mẽ và thể thao với phong cách drag. 
Chiếc xe thu hút ánh nhìn bởi dàn chân trước cực kỳ độc đáo bao gồm niềng đùm căm và hệ thống phanh rất chắc chắn với 2 đĩa.
Chiếc xe thu hút ánh nhìn bởi dàn chân trước cực kỳ độc đáo bao gồm niềng đùm căm và hệ thống phanh rất chắc chắn với 2 đĩa.
Pas heo dầu kiểu Thái rất đẹp và nổi bật.
Pas heo dầu kiểu Thái rất đẹp và nổi bật.
Phuộc Showa với bình dầu chịu tải cho xe êm ái trên những chặn đường xa. Nguồn ảnh: Click 125i Thái.
Phuộc Showa với bình dầu chịu tải cho xe êm ái trên những chặn đường xa. Nguồn ảnh: Click 125i Thái​.

4 mẫu mô tô có thể sẽ đổ bộ thị trường Việt

(Kiến Thức) - Theo nhiều nguồn tin, 4 mẫu mô tô đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Honda, KTM và Ducati sẽ về Việt Nam trong thời gian sắp tới.

Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.
Hai đại diện đến từ hãng xe KTM được đồn đoán sẽ về Việt Nam trong thời gian tới là RC 200 và RC 390. Được biết, 2 mẫu xe này được nhập nguyên chiếc từ nhà máy châu Âu và sẽ được phân phối tới người tiêu dùng thông qua các đại lý KTM tại Việt Nam.  
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.
Việc tung thêm 2 mẫu xe này vào thị trường Việt Nam chứng tỏ KTM đang muốn chiếm nhiều cảm tình của khách hàng Việt và nuôi tham vọng trở thành hãng xe số 1 trong phân khúc xe thể thao nhỏ và trung.  
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp.
Trong đó, RC 200 được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn, dung tích 199,5 phân khối, làm mát bằng dung dịch, cho công suất tối đa 25 mã lực và mô-men xoắn tối đa 19,2Nm. Xe trang bị hộp số 6 cấp. 
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.
RC 390 cũng được trang bị động cơ 4 thì, xi-lanh đơn nhưng dung tích 373,27 phân khối, cũng làm mát bằng dung dịch. Động cơ này cho công suất cực đại 43,5 mã lực và mô-men xoắn cực đại 19,2Nm. Xe cũng được trang bị hộp số 6 cấp độ.  
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.
Cũng có thể, Honda sẽ tung mẫu CBR150R 2015 vào thị trường Việt trong thời gian tới. Mẫu xe có thiết kế đèn đôi ấn tượng, bộ quây cũng thay đổi, ốp bên đuôi xe cũng được tái thiết kế mới cho xe dáng vẻ mạnh mẽ hơn.  
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn.
Xe được trang bị bảng táp lô điện tử kết hợp với đồng hồ cơ, khóa từ chống trộm. Xe cũng được trang bị bộ khung sườn "mắt cáo" có trọng lượng nhẹ nhưng lại cứng cáp hơn. 
Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km.
 Động cơ mà CBR150R 2015 sử dụng cho công suất tối đa 18 mã lực và mô-men xoắn cực đại 13Nm. Xe được tích hợp công nghệ phun xăng điện tử với khả năng tiêu thụ nhiên liệu vào khoảng 2,3 lít xăng cho 100km. 
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati.
Trong thời gian sắp tới, rất có thể Ducati sẽ tung mẫu Scrambler nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan vào thị trường Việt Nam. Mẫu xe có thiết kế cổ điển với yên xe rộng và tay lái dài, khung xe dạng lưới "mắt cáo" đặc trưng của Ducati. 
Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á.
 Scrambler sở hữu đèn pha lớn, đèn viền và đèn hậu đều dạng LED. Với chiều cao yên xe ở 790mm, mẫu xe này khá hợp với vóc dáng người châu Á. 
Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm.
 Xe được trang bị động cơ dung tích 803 phân khối, làm mát bằng không khí, cho công suất 75 mã lực và mô-men xoắn 68Nm. 

Bộ sưu tập Click Thái tuyệt đẹp của dân chơi thế giới

(Kiến Thức) - Yêu thích chiếc Click Thái, dân chơi trên khắp thế giới không tiếc tiền mua đồ, trùng tu lại, tạo nên đẳng cấp khác biệt cho chiếc xe.

Click Thái thay đổi hoàn toàn khi độ phong cách hầm hố với những đường nét cứng cỏi.
 Click Thái thay đổi hoàn toàn khi độ phong cách hầm hố với những đường nét cứng cỏi.
Xe được độ lại với phuộc Gazi trước chỗ để chân.
 Xe được độ lại với phuộc Gazi trước chỗ để chân.
Click đi bánh căm 36 cây phong cách giống cào cào.
 Click đi bánh căm 36 cây phong cách giống cào cào.
1 chiếc Click độ đẹp được triển lãm tại Thái Lan.
 1 chiếc Click độ đẹp được triển lãm tại Thái Lan.
Click dễ thương dành cho nữ giới.
 Click dễ thương dành cho nữ giới.
Mẫu độ này mang phong cách rất Việt Nam với cặp mâm nhìn có vẻ giống giống mâm Daytona.
Mẫu độ này mang phong cách rất Việt Nam với cặp mâm nhìn có vẻ giống giống mâm Daytona.
Mẫu độ khó hiểu với chiếc bình bí mật đặt ngay dưới chỗ để chân.
 Mẫu độ khó hiểu với chiếc bình bí mật đặt ngay dưới chỗ để chân.
Chiếc Click độ gắp kéo dài ra sau mang lại cho xe dáng vẻ mạnh mẽ.
 Chiếc Click độ gắp kéo dài ra sau mang lại cho xe dáng vẻ mạnh mẽ.
Click màu xanh ngọc mát mắt.
Click màu xanh ngọc mát mắt. 
Chiếc Click quái dị này còn mọc cả đuôi giống vỏ ốc xoắn.
 Chiếc Click quái dị này còn mọc cả đuôi giống vỏ ốc xoắn.

Khui lô hàng Kawasaki Z800 vừa cập cảng Sài Gòn

Đây là lô mô tô phân khối lớn Kawasaki Z800 lần đầu tiên đặt chân đến Việt Nam với số lượng khoảng 14 chiếc.

Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ.
 Những hình ảnh đầu tiên về một lô hàng Kawasaki Z800 phiên bản châu Âu - full power, gồm hai màu xanh và đen vừa được một thành viên trong hội mô tô chia sẻ. 
Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h.
 Kawasaki Z800 là dòng naked-bike tầm trung, xe được trang bị động cơ 803cc, DOHC 4 xi-lanh thẳng hàng có công suất 113 mã lực/10.2000 v/p, mô-men xoắn 61 Nm/8000 v/p, hộp số 6 cấp giúp xe vận hành êm ái khi đi ở tốc độ thấp và tốc độ tối đa có thể đạt được 233 km/h. 
Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000.
 Kawasaki Z800 là sản phẩm thay thế cho Z750 đánh dấu 40 năm ra mắt dòng Z-Series. Thiết kế của Z800 được thừa hưởng từ người đàn anh Z1000 với chiều dài 2.100 mm tương đồng với Z1000, chiều cao thấp hơn 285 mm so với Z1000.
Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.
 Z800 được trang bị hệ thống chống bó cứng ABS với kích thước bánh trước 120/70ZR17 và bánh sau kích thước 180/55ZR17.
Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg.
Bộ đèn LED phía sau, màn hình LCD hiển thị kỹ thuật số cùng lúc 3 thông số của xe như mức nhiên liệu, chiều dài hành trình và chỉ số tiêu hao nhiên liệu. Bình xăng có dung tích 17 lít, trọng lượng khô 230 kg. 
Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước.
 Hệ thống giảm xóc 41 mm của KYB, có khả năng điều chỉnh độ nén và phản lực. Giảm xóc sau KYB và điều chỉnh phù hợp với giảm xóc trước.  
Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm.
Phanh đĩa trước đường kính 310 mm sử dụng bộ phanh 4 piston trong khi phanh sau với đĩa đơn 250 mm. 
Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng).
Phiên bản 2014 của chiếc Kawasaki Z800 sẽ chính thức được tung ra tại thị trường Ấn Độ với mức giá khoảng 11.300 USD đến 14.500 USD tùy phiên bản và giá bán dự kiến ở Việt Nam vào khoảng 17.000 USD (hơn 360 triệu đồng). 

Đọc nhiều nhất

Tin mới