"Hồ sơ" Nhật Cường Mobile vừa bị khám xét

Google News

(Kiến Thức) - Khởi đầu từ một cửa hàng sửa chữa điện thoại, đến nay Nhật Cường Mobile đã phát triển thành hệ thống cửa hàng bán lẻ điện thoại di động với 9 cơ sở tại Hà Nội. 

Mời độc giả xem video: Bộ Công an khám xét cửa hàng điện thoại Nhật Cường Mobile. Nguồn: VNEWS DAILY. 
Trưa 9/5, nhiều cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của chuỗi Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư, Hà Nội. Sau khi khám xét, các thùng hàng được đưa lên ô tô.
Không chỉ tại trụ sở chính 33 Lý Quốc Sư, một số cửa cửa hàng Nhật Cường Mobile khác cũng bị khám xét như cơ sở 214 Nguyễn Văn Cừ (Long Biên), C4 Giảng Võ...
Cũng trong sáng nay 9/5, nhiều cửa hàng của Nhật Cường Mobile ở các phố Xuân Thủy, Láng Hạ, Chùa Bộc...bất ngờ đóng cửa.
Theo thông tin trên website, Nhật Cường Mobile là thương hiệu thuộc sở hữu của Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Nhật Cường. Giấy phép ĐKKD số 01011.38364 do Sở KHĐT Hà Nội cấp ngày 20/06/2001.
Người đại diện pháp luật là ông Bùi Quang Huy, với ngành nghề kinh doanh chính là Bán buôn thiết bị và linh kiện điện tử, viễn thông.
 Công an khám xét cửa hàng Nhật Cường Mobile trên phố Lý Quốc Sư, Hà Nội. Ảnh: Vietnamnet. 
Hiện tại, hệ thống Nhật Cường Mobile có 9 cửa hàng bán lẻ tại Hà Nội, trong đó "đại bản doanh" đặt tại 33 Lý Quốc Sư, phường Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Khởi đầu từ một cửa hàng sửa chữa điện thoại, sau đó Nhật Cường Mobile đã phát triển thành hệ thống các cửa hàng bán lẻ điện thoại di động. Vài năm qua, Nhật Cường Mobile là địa chỉ quen thuộc của nhiều khách hàng về các dòng sản phẩm smartphone, máy tính bảng.
Năm 2017, Nhật Cường Mobile nằm trong danh sách 50 công ty về công nghệ thông tin lớn nhất Việt Nam.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)