Bất động sản Nhật Nam đẩy mạnh chiến lược đầu tư từ năm 2022

Google News

Sau hơn 3 năm hình thành và phát triển, CTCP Đầu tư Thương mại Bất động sản Nhật Nam đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm quý giá trong chiến lược kinh doanh, tiềm lực tài chính mạnh mẽ để sẵn sàng “bứt tốc” giai đoạn 2022-2027.

Được thành lập vào đầu tháng 7/2019, Công ty Bất động sản Nhật Nam hoạt động kinh doanh chủ yếu ở 3 mảng: đầu tư bất động sản, kinh doanh nhà hàng và các dịch vụ ăn uống phục vụ lưu động.
Sau gần 3 năm hoạt động, công ty đã nhanh chóng mở rộng quy mô với 24 văn phòng đại diện trên toàn quốc. Tính đến tháng 3/2022, quy mô tổng tài sản của Nhật Nam đã lên đến gần 3.000 tỷ. Riêng mảng bất động sản, Nhật Nam hiện đang sở hữu hơn 1.000 lô đất có sổ đỏ và nhiều quỹ đất nằm ở vị trí đắc địa trải dài khắp cả nước.
Gần đây nhất, vào giữa năm 2021, Nhật Nam mạnh tay chi tiền mua lại toàn bộ 39 căn biệt thự nằm trong dự án Xuân Khanh Villas từng thuộc sở hữu của Công ty cổ phần xây dựng số 2.
Động thái này một lần nữa chứng minh năng lực tài chính vững vàng của doanh nghiệp. Chia sẻ về định hướng tương lai, bà Vũ Thị Thúy – Chủ tịch HĐQT Bất động sản Nhật Nam, năm 2022 là năm bản lề quan trọng để Nhật Nam bứt phá về cả chiều sâu lẫn chiều rộng. Dựa trên các quỹ đất nền hiện có, công ty sẽ tiếp tục mở rộng đầu tư và kinh doanh bất động sản ở nhiều phân khúc khác nhau, đồng thời mở rộng chuỗi dịch vụ phụ trợ.
Thực tế, trong nhiều năm trở lại đây, việc các quỹ đất ngày càng khan hiếm và tăng giá, thủ tục triển khai dự án bị siết chặt khiến các doanh nghiệp bất động sản, trong đó có Nhật Nam đã chuyển hướng tập trung đẩy mạnh các thương vụ mua bán, sáp nhập (M&A) toàn bộ hoặc một phần dự án nhằm gia tăng thêm giá trị tri ân cho các nhà đầu tư, đồng thời góp phần bổ sung thêm nguồn cung cho thị trường đang rất khan hiếm.
“Trong chiến lược M&A, Nhật Nam sẽ tập trung chính vào các dựa án nhà chung cư và đất nền.
Bởi nếu so sánh với các sản phẩm bất động sản khác như nhà phố, biệt thự tập trung vào các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính mạnh thì các căn hộ chung cư, đất nền sẽ có giá thấp hơn hẳn, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng”, bà Vũ Thị Thúy chia sẻ.
Mới đây, liên danh có sự góp mặt của Nhật Nam đã được UBND tỉnh Bắc Giang lựa chọn là nhà đầu tư thực hiện dự án Khu đô thị mới Chợ nông sản huyện Lục Ngạn, có diện tích 24,088ha, tổng chi phí thực hiện lên tới gần 220 tỷ đồng.
Chiến lược đầu tư vào những dự án tại những vùng như Lục Ngạn của Nhật Nam hứa hẹn sẽ đem đến “làn gió mới” đóng góp vào sự thay đổi, phát triển bền vững, giúp địa phương giải quyết tốt hơn bài toán về an sinh xã hội.

Minh Châu

>> xem thêm

Bình luận(0)