Sốc: CEO Tim Cook của Apple có thể bị nhiễm Covid-19

Google News

(Kiến Thức) - CEO Tim Cook và một nhà lãnh đạo cấp cao khác của Apple được cho là có thể bị nhiễm bệnh sau khi cả hai tham gia bữa tiệc sinh nhật của Giám đốc điều hành Universal Music - người được xác nhận dương tính với Covid-19.


MacDaily News đưa tin, ngày 13/3 Giám đốc điều hình của hãng nhạc nổi tiếng Universal Music Lucian Grainge được xét nghiệm dương tính với virus Covid-19. Điều đáng nói là tại bữa tiệc sinh nhật lần thứ 60 của người này trước đó không lâu có sự góp mặt của CEO Apple Tim Cook.
 
Soc: CEO Tim Cook cua Apple co the bi nhiem Covid-19
 CEO Tim Cook và nhà lãnh đạo Eddy Cue có thể đã nhiễm virus Covid-19.

Bữa tiệc sinh nhật của Lucian Grainge diễn ra ngày 29/2 tại Palm Springs, California, hội tụ đông đủ các nhân vật chủ chốt trong ngành công nghệ và giải trí. Trong số đó có CEO Tim Cook của Apple, lãnh đạo cấp cao của Apple Eddy Cue và giám đốc âm nhạc Irving Azoff.
Theo nghiên cứu, người nhiễm Covid-19 thường có thời gian ủ bệnh từ 2 đến 14 ngày kể từ thời điểm bị virus tấn công, thậm chí một số trường hợp còn lâu hơn. Bữa tiệc của Lucian Grainge cách đây 16 ngày, nghĩa là cả Tim Cook và Eddy Cue vẫn có rủi ro bị lây nhiễm virus Covid-19 từ Grainge, dù đến nay cả hai chưa có triệu chứng gì.
 
Soc: CEO Tim Cook cua Apple co the bi nhiem Covid-19-Hinh-2
Bữa tiệc sinh nhật của ông Lucian Grainge có sự tham gia của nhiều nhân vật chủ chốt ngành công nghệ và giải trí.

Hiện tại, ông Lucian Grainge đang được cách ly và điều trị tại Trung tâm y tế UCLA, Los Angeles. Trụ sở chính của hãng nhạc đình đám phải đóng cửa để khử trùng, tất cả nhân viên làm việc tại nhà. Còn khu vực tổ chức bữa tiệc sinh nhật cũng đã được phong tỏa ngay khi phát hiện bệnh của CEO Universal Music.
Apple từ chối đưa ra bình luận về việc CEO Tim Cook làm xét nghiệm virus Covid-19. Trước đó, gã khổng lồ công nghệ ghi nhận 2 trường hợp dương tính với virus Covid-19, bao gồm một nhân viên làm việc tại thành phố Cork (Ireland) và một người làm việc tại cửa hàng Apple Store ở thành phố Santa Monica (bang California).
Ngọc Quỳnh

>> xem thêm

Bình luận(0)