Khám phá những tướng trán thông minh làm nên điều kiệt xuất

Google News

GS Trần Quang Quyến nói rằng: “Trán tượng trưng cho bầu trời. Trời đẹp thì phải quang đãng.

Do đó, nếu trán lồi lõm, vạt, có vết hằn, màu sắc u ám, mốc như rắc phấn đều là xấu, là trời có mây mù che. Lấy trán để tính những điều thuộc tiền vận. Nhưng trên thực tế, trán ảnh hưởng suốt cả đời người. Trán cho biết về phụ mẫu, huynh đệ, bản mệnh, công danh, tài lộc và nhiều khía cạnh khác của đời người. Trán còn chủ về thông minh. Trán mà có văn tinh thì thông minh lắm. Tuy nhiên thông minh không hẳn là sẽ học hành thành đạt. Trán có nhiều kiểu, ý nghĩa mỗi kiểu trán khác nhau rất nhiều, thí dụ như trán hình thang, vv. Chất thịt dày, thịt mỏng, thịt cứng, thịt mềm, màu sắc của da trán đều là những chi tiết quan trọng của khoa nhân tướng học”.
Còn bác sĩ J.Ranald thì nói rằng: “Bầu trời chính là bàn tay bạn. Trong bàn tay bạn có 4 phương 8 hướng, có các vì tinh tú. Không cần mặt cái lá hay trán Bích lập đầy thông minh, chỉ cần 1 ngôi sao đóng ở gò Thái dương như bàn tay của Gandhi thì đã thành thánh nhân rồi. Đặc biệt, mu bàn tay còn quan trọng hơn cả vầng trán rộng và sáng. Không cần thêm gì, chỉ cần mu bàn tay đầy, mịn như nhung, da mu bàn tay trắng và sáng hơn da mặt là đã may mắn lắm rồi, công danh, tiền bạc cứ tự nhiên đến”.
Kham pha nhung tuong tran thong minh lam nen dieu kiet xuat
Ảnh minh họa. 
Những điều bác sĩ J.Ranald nói là chính xác. Lương y Võ Hoàng Yên có mu bàn tay đầy và mịn như nhung, da mu bàn tay trắng sáng hơn da mặt. Ông sinh ra trong 1 gia đình nghèo khó. 12 tuổi xin vào chùa Cái Nước (Cà Mau) để vừa tu vừa học. Tu ở đây 16 năm, Võ Hoàng Yên bỏ chùa đi trị bệnh cứu người, trị bệnh miễn phí 100%. Ngày đi trị bệnh giúp thiên hạ, tối tìm đến 1 ngôi chùa nào đó kiếm 1 chỗ ngủ và 1 suất cơm chay. 8 năm lang thang trị bệnh cứu người, bị công an phạt lên phạt xuống hàng trăm lần, vì không có giấy phép hành nghề. Bỗng năm 2011, lãnh đạo tỉnh Hà Tĩnh mời lương y Võ Hoàng Yên làm Giám đốc Trung tâm Phục hồi chức năng của tỉnh. Trị bệnh cứu người không lấy của ai 1 đồng nào mà Võ Hoàng Yên có thể nuôi cơm miễn phí tất cả các bệnh nhân. Đó là tiền của các nhà hảo tâm góp lại. Đó là công danh tiền bạc tự nhiên đến.
Chị H ở phố Liễu Giai – Hà Nội cũng có mu bàn tay giống Võ Hoàng Yên. Người phụ nữ này không đẹp, nhan sắc rất bình thường. Vậy mà vừa tốt nghiệp ĐH đã được Trịnh Xuân Thanh nhận làm đệ tử, tiền bạc không bao giờ thiếu. Các sếp ở tập đoàn Dầu khí, người thì đi tù, người thì phải bỏ trốn, người thì bị kỷ luật, nhưng chị H không việc gì cả, công an không hỏi đến. Sếp đổ thì chị H mất việc. Đang lang thang chưa biết làm gì thì lại có người sắp sẵn cho 1 vị trí rất quan trọng. Đó là cái may mắn của người có mu bàn tay đẹp. Đàn bà có quý tướng không cần có gương mặt đẹp, dáng người đẹp, nhưng không thể không có bàn tay đẹp.
Tuy vậy, vầng trán chủ về sự thông minh và đương nhiên liên quan đến cả cuộc đời như GS Trần Quang Quyến đã nói. Một người thông minh thì không thể khốn khổ cả đời. Trái lại 1 người đần độn thì có được đặt lên ngai vàng cũng chẳng làm nên công cán gì mà còn phá tán hết cơ nghiệp. Có những kiểu trán rất thông minh.
Một là trán Bích lập (hình 1). Trán bích lập thì phẳng, vuông như màn ảnh, ngả lên trời và hướng về phía sau. Đây là trán đàn anh. Dù ở địa vị công việc nào thì người này cũng có 1 lĩnh vực riêng để hành động. Đây là người có danh vọng cao. Nếu cả 2 bên trán không bị vạc hõm thì có thể làm vua trong lĩnh vực chuyên môn của mình. Ông vua sắt thép của Mỹ có trán bích lập. Khởi nghiệp bằng 1 xí nghiệp nhỏ, sản xuất dây thép gai. Sau 5 năm cung cấp dây thép gai cho quân đội Mỹ, người này có cả 1 cơ ngơi vĩ đại và trở thành vua sắt thép.
Trán thông minh là trán của Bill Gate. Trán Bill Gate da mỏng tanh, trông nhẹ nhàng và thanh thoát (hình 11). Theo GS Trần Quang Quyến thì bàn tay của Bill Gate có 3 đường rất đẹp, đó là đường trí tuệ, đường thái dương và đường tâm huyết. Da trán mỏng mà lồi lõm như lác đác có những hình vuông nhỏ trên trán thì vẫn thông minh. Nếu trán không gồ ghề, lồi lõm mà lác đác có những hình vuông nhỏ thì cực kỳ thông minh. Đây cũng là vầng trán của Bill Gate. Trán ông không lồi lõm mà lác đác có những hình vuông nhỏ.
Trán văn tinh là vầng trán khi nhìn vào sẽ thấy ang áng có hình vuông hay hình chữ nhật (hình 2), trán văn tinh phải là màu sắc sáng sủa, da trán mỏng. Người như thế thì cực kỳ thông minh, minh mẫn và nổi tiếng về văn học. Nhà văn Mạc Ngôn - người nhận giải thưởng Nobel văn chương năm 2016 có vầng trán văn tinh.
Theo Nhật Khánh/Giadinh.net

>> xem thêm

Bình luận(0)