Công ty Dược phẩm Nasaki sở hữu nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic do ông Dương Đức Hạnh làm đại diện. Nasaki nằm trong hệ thống Phương Đông Group.
Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic không chỉ quảng cáo “nổ” công dụng như thuốc điều trị…, mà còn được tung ra thị trường với giá “chát” hơn so với các sản phẩm khác. Có chăng Dược phẩm Hoàng Hường đã lợi dụng lòng tin khách hàng, thu về lợi nhuận rất khủng?
Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha là doanh nghiệp đã thực hiện phân loại sản phẩm nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic theo yêu cầu của Công ty TNHH Dược phẩm Nasaki. Tuy nhiên Abipha khẳng định, không liên quan đến công dụng, chỉ định cũng như vấn đề quảng cáo sản phẩm này.
Theo bảng tự công bố sản phẩm đăng tải trên Hệ thống công trực tuyến của Bộ Y tế, nước súc miệng họng Hoàng Hường Care Medic chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa viêm nhiễm khuẩn ở họng/miệng, chứ không phải là thuốc chữa bệnh, hay đặc trị bệnh lý về răng miệng như đơn vị phân phối quảng cáo.
Nước súc miệng, họng Hoàng Hường Care Medic được quảng cáo “nổ” công dụng như thuốc "điều trị các bệnh hôi miệng lâu năm, hôi từ kiếp trước sang kiếp này, thậm chí điều trị viêm lợi", gây hoang mang dư luận.
Liên quan thông tin bà chủ nha khoa tuyên bố trả Hồ Văn Cường 10 tỷ cát xê, nhiều người đã phải ngã ngửa khi tìm ra chân tướng "quá khứ bất hảo" của Nha khoa quốc tế Hoàng Hường Confident Smile là từng bị Sở Y tế Hà Nội thu hồi giấy phép hoạt động khám bệnh, chữa bệnh năm 2019.