UK Auto tổ chức lái thử xe Jaguar và Range Rover

Google News

Nhân dịp cuối năm, Jaguar Land Rover đem đến cơ hội đặc biệt cho khách hàng lái thử các mẫu xe hiện tại cực hot của mình kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn.


Chương trình trải nghiệm này sẽ diễn ra liên tục trong vòng 3 tuần từ 12/12 đến 28/12 vào các ngày thứ 6, 7 và Chủ Nhật. Địa điểm lái thử bao gồm các khu vực quận 1 và quận 7 tại thành phố Hồ Chí Minh.
 

Những khách hàng đăng ký lấy thử sẽ được trải nghiệm hai mẫu xe: Jaguar XF và Range Rover Evoque. Tuy nhiên, những khách hàng chưa kịp đăng ký vẫn có cơ hội nếu liên hệ trực tiếp với showroom UK Auto hoặc số hotline 0935.791.111.
 

Bên cạnh chương trình test-drive, Jaguar Land Rover Việt Nam đang có các chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác choc ác dòng xe của mình. 20 khách hàng đầu tiên mua các mẫu Jaguar XF, XJ và XJL từ 19/11 đến  31/12 sẽ nhận được một chuyến du lịch trong mơ đến vương quốc Anh, tham quan nhà máy lắp ráp Jaguar và lâu đài Bromwich nổi tiếng. 
Riêng về phần Range Rover Evoque, những khách hàng đặt mua xe từ 8/12 đến 31/12 sẽ được nhận ưu đãi một năm dịch vụ bảo hiểm xe hoàn toàn miễn phí.


Theo otofun.net

Bình luận(0)