Harley-Davidson trình làng loạt môtô tiền tỷ tại Việt Nam

Google News

Bộ 3 xe thuộc dòng CVO cao cấp nhất của thương hiệu Harley-Davidson vừa ra mắt tại Việt Nam với giá từ 1,6 tỷ đồng đến 1,9 tỷ đồng.

Loạt xe này gồm CVO Street Glide, CVO Road Glide Ultra, CVO Ultra Limited phiên bản 2015. Cả ba đều là phiên bản đặc biệt được sản xuất với số lượng giới hạn trên toàn thế giới và có màu sơn độc đáo.
Mẫu xe đầu tiên CVO Road Glide Ultra 2015 gây chú ý với vóc dáng đồ sộ và hầm hố. Đầu xe tạo ấn tượng nhờ cụm đèn LED ban ngày dạng đôi mới cùng kính chắn gió phía trước có thể đóng, mở khe hút gió tùy theo điều kiện lái xe.
Harley-Davidson trinh lang loat moto tien ty tai Viet Nam
 Harley Davidson trình làng bộ 3 môtô “độc” tại Việt Nam.
Xe được trang bị nhiều công nghệ vốn chỉ thấy trên ô tô hạng sang như ghế ngồi có tính năng sưởi hai chế độ, túi chứa hành lý có thể tháo rời, tay lái và các nút điều khiển và hệ thống sạc điện công suất cao, hệ thống điều khiển ga tự động, hệ thống âm thanh Boom! Box 6.5GT gồm màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS, dàn loa 6.5 inch có công suất khuếch đại trên mỗi kênh 75-watt.
Xe sử dụng động cơ V-Twin 103 làm mát bằng gió có dung tích 1.690 phân khối đi kèm hộp số 6 cấp. Trang bị an toàn gồm hệ thống chống bó cứng phanh ABS, bộ chìa khóa với hệ thống chống trộm thông minh.
CVO Road Glide Ultra có giá tại Việt Nam lên tới 1,9 tỷ đồng với 3 màu sơn gồm xanh biển đậm, vang đỏ / nâu hạt dẻ) và bụi carbon/nâu.
Dòng xe thứ 2 CVO Ultra Limited 2015 cũng có giá 1,9 tỷ đồng và được trang bị nhiều chi tiết mạ chrome như tay nắm, bàn đạp thắng và cần sang số và bàn gác chân cho người lái và hành khách... hệ thống đèn LED chạy ban ngày, phanh liên kết Reflex ™ với ABS. Hệ thống thông tin giải trí Boom! Box 6.5GT gồm màn hình cảm ứng trang bị thêm tính năng 3D GPS và hệ thống loa 6.5 inch Boom! Bagger với công suất khuếch đại trên mỗi kênh 75-watt.
Túi chứa hành lý cao cấp có thể tháo rời, tay lái và các nút điều khiển và hệ thống sạc điện công suất cao cũng là những thiết bị tiêu chuẩn. CVO Ultra Limited có 3 màu sơn gồm bụi carbon / xám chì, vàng kim / bụi carbon và bạc / nâu hạt dẻ).
Dòng xe giá mềm nhất là CVO Street Glide với mức 1,6 tỷ đồng. Xe sở hữu hệ thống âm thanh mới "khủng" với công suất 600 watts truyền qua bốn loa khuếch đại kép phía trước và ba chiều phía sau tạo âm thanh vô cùng ấn tượng.
CVO Street Glide được trang bị động cơ Screamin’ Eagle® Twin-Cooled™ Twin Cam 110™ kết hợp với hệ thống làm mát bằng gió và dung dịch đi kèm bộ hỗ trợ Ly hợp và chống trượt có tính năng chống trượt khi về số để giải tải của hệ thống truyền động, và bộ khởi động ly hợp thủy lực giúp giảm lực sang số và sự bảo dưỡng. Các trang bị an toàn trên bộ ba xe này gồm hệ thống kiểm soát hành trình điện tử, Hệ thống chống bó phanh ABS...
CVO™ Road Street Glide có 4 màu gồm Vàng / Đen tem lửa, Đen / Bụi Vàng tem lửa, Xanh cực Tím và Thủy ngân / đá Thạch anh tem lửa.
Clip về CVO Road Glide 2015, một trong 3 mẫu xe vừa ra mắt của Harley-Davidson tại Việt Nam:
Theo Khánh Hòa/Lao động

>> xem thêm

Bình luận(2)

Minh Hiền

Loan

Phải gọi đây là một chiếc ô tô mini mới chuẩn. Xe được trang bị khá nhiều công nghệ chỉ có trên ô tô.

Minh Hiền

Hiếu

Nhiều công nghệ được tích hợp, thích nhất cái đôi loa to tướng.