Năm 2014 đã khép lại với một kỷ lục mới cho
Bentley, với tổng doanh số bán hãng đạt 11.020 xe, tăng hơn 9% so với con số 10.120 xe bán ra trong năm 2013.
Bentley cho biết, sự gia tăng đáng kể doanh số bán hàng trong năm 2014 là nhờ sự xuất hiện của một số mẫu xe mới như
Continental GT V8, Continental GT Speed Coupe, Continental GT Speed Convertible, cũng như chiếc
Flying Spur V8.
Nhu cầu mạnh mẽ đến từ các thị trường trọng điểm như Bắc Mỹ, Trung Quốc, châu Âu và Trung Đông, trong đó Bắc Mỹ vẫn là thị trường số một của Bentley. Xếp tiếp sau là Trung Quốc, thị trường xe tăng trưởng mạnh mẽ nhất thế giới.
Tính cả châu Mỹ, doanh số của Bentley tại khu vực này chiếm 29% tổng doanh số toàn cầu, với 3.186 xe bán ra trong năm 2014, tăng nhẹ so với con số 3.140 xe bán ra trong năm 2013. Bentley đã bán được 2.670 xe tại Trung Quốc trong năm 2014, tăng khá nhiều so với 2.191 xe bán ra trong năm 2013.
Doanh số của Bentley tại châu Âu cũng tăng 4%, với 1.539 xe bán ra trong năm 2014. Trong khi đó tại quê hương Anh Quốc, Bentley đã bán được 1.387 xe trong năm 2014, tăng 6 xe so với năm 2013. Điều này đồng nghĩa 87% lượng xe Bentley xuất xưởng đã được xuất khẩu trong năm 2014.
Các thị trường khác như Trung Đông và châu Á Thái Bình Dương cũng chứng kiến doanh số kỷ lục trong năm 2014. Tại Trung Đông, Bentley đã bán được 1.263 xe, tăng 7. Tại châu Á Thái Bình Dương, bentley đã bán được 669 xe, tăng tới 48% so với năm 2013.
Cuối cùng là tại Nhật Bản, Bentley đã bán được 306 xe tại Nhật Bản, tăng 5% so với doanh số năm 2013.