Audi Q7 thế hệ mới bất ngờ lộ diện

Google News

(Kiến Thức) - Audi Q7 thế hệ thứ hai dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2015 sắp diễn ra trong tháng 1 tới.

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi Q7 thế hệ thứ hai vừa xuất hiện trên một số trang web danh tiếng về xe. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số người, Audi Q7 thế hệ mới sở hữu thiết kế có thể gây tranh cãi.

 

 

Giống như những đánh giá trong thời gian vừa qua, mẫu SUV cỡ lớn mới của Audi sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại và rất khác so với thế hệ đầu tiên. Thế nhưng, kiểu dáng tổng thể của xe về cơ bản vẫn được giữ nguyên

Những hình ảnh chính thức đầu tiên của Audi Q7 thế hệ thứ hai vừa xuất hiện trên một số trang web danh tiếng về xe. Tuy nhiên, theo đánh giá của một số người, Audi Q7 thế hệ mới sở hữu thiết kế có thể gây tranh cãi.
 
Giống như những đánh giá trong thời gian vừa qua, mẫu SUV cỡ lớn mới của Audi sở hữu những đường nét thiết kế hiện đại và rất khác so với thế hệ đầu tiên. Thế nhưng, kiểu dáng tổng thể của xe về cơ bản vẫn được giữ nguyên.
Cụ thể, xe được trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận với thiết kế góc cạnh, bộ lưới tản nhiệt lớn mạ crôm và các hốc hút gió giúp tăng cường khả năng làm mát má phanh. Ở phía sau, Audi Q7 thế hệ mới có cặp đèn hậu dạng LED cỡ lớn và hai ống xả hình chữ nhật mạ crôm. Có thể nói, Audi Q7 thế hệ thứ hai được bổ sung những đường nét thiết kế sắc cạnh, hiện đại và tạo sự cứng cáp cho xe. Đây cũng là ngôn ngữ thiết kế được Audi áp dụng trên những mẫu xe mới của hãng.
Nội thất của xe được thiết kế gọn gàng hơn với nhiều trang bị mới giống với Audi TT hay Volkswagen Passat. Ngoài ra, xe còn có thêm một màn hình điều khiển ở trung tâm bảng táp-lô. Bên cạnh đó là các lỗ thông hơi của hệ thống điều hòa được trải đều dọc bảng táp-lô.
 
Được phát triển trên cơ sở gầm bệ MLB Evo, Audi Q7 thế hệ mới sở hữu trọng lượng thấp hơn 363 kg so với phiên bản hiện tại. Trong khi đó, các lựa chọn động cơ của Audi Q7 thế hệ mới vẫn là các loại 6 và 8 xi-lanh như trước đây. Tất nhiên, hãng Audi đã cải tiến để Q7 thế hệ mới tiết kiệm nhiên liệu hơn và giảm thiểu lượng khí CO2 phát thải.
Dự đoán, Audi Q7 thế hệ mới sẽ được trình làng tại triển lãm Detroit 2015 diễn ra vào đầu tháng 1 tới.

Trần Đăng (theo AE)

Bình luận(22)

Minh Hiền

Doanh

dàn đèn trước sau y như Q3! badoshock y như Q5! thậm chí nhìn còn xấu hơn! nhất là cửa nạp đồ sau với dàn đèn hậu không ăn nhập gì cả! nội thất tạm ok nhưng cái vô lăng nhìn kỳ kỳ. Dáng xe lại thấp bé thà mua Q7 2013 còn hơn!

Minh Hiền

Toàn

các bác đã nghe đến cụm từ "triết lý thiết kế" trên xe hơi chưa? đây là triết lý thiết kế mà Audi đang đi theo trên tất cả các dòng, theo mình thấy thiết kế mới đẹp và trẻ trung hơn so với thế hệ 1. cụm đèn pha quá chất Audi

Minh Hiền

Lộc

Q 90 niisan bá đạo hơn Q7

Minh Hiền

Lê Dương

Xe dành cho chị em phụ nữ..

Minh Hiền

Kim Mai

SUV full size giờ chỉ có Porsche Cayenne là đẹp.

Minh Hiền

Tố Như

Đang chạy con Q7 đời đầu nhìn con này xấu thế

Minh Hiền

Nam Van

Chụp kiểu gì mà Audi lừng danh nhìn rời rạc, tù túng, nhà quê vậy trời

Minh Hiền

Chiến

Sao cứ phải quanh quẩn với mặt nạ lục giác nhỉ, nhìn Hyundai làm còn đẹp hơn. Thích cái kiểu bầu bầu mà vẫn mạnh mẽ của Q7 2006.

Minh Hiền

Dung

Không hiểu sao mọi người lại chê xấu, tôi đảm bảo đến khi thấy ngoài đời thực sẽ thấy đẹp không tả nổi. làm thấp để cắt giảm trọng lượng mức tiêu hao nhiên liệu. Q7 hiện tại tốn xăng bỏ mệ, bản 4.2 đi 25l/100km

Minh Hiền

Tuan

Trước đây có mod Intnghia hay có bài về xe Audi, lâu quá không thấy bài nào của bác ấy. Giờ có mod này xử lý hãng Audi cũng ngon.

Minh Hiền

Luân

Đúng là Audi định thay đổ chiến lược với Q7 chứ đổi sang loại thấp thế này thì ai thik

Minh Hiền

Quang

Thấp thế sẽ làm mất đi vẻ đẹp của dòng SUV

Minh Hiền

Dinh

thiết kế của năm 2015 lại thua năm 2006 giấc mơ của mình sao lại xấu đi vậy .

Minh Hiền

Nha

ôi nhìn Range Rover Sport đẹp hơn nhiều.

Minh Hiền

Thanh

Nhin hình vậy thôi, thực tế theo thông tin trên trang MA. thi gầm sáng vẫn như cũ chỉ có chiều ngang là tăng thêm 170mm nên nhìn có cảm giác thấp hơn.

Minh Hiền

Lovely

sao lại xấu hơn Q7 hiện nay vậy

Minh Hiền

Lĩnh

audi TT khai sinh ra thế kiểu thiết kế đèn LED mới rồi. Nhưng vẫn chỉ có A8 là full LED hay sao nhỉ?

Minh Hiền

Quân

Thấp, nhìn thiếu mạnh mẽ của dòng SUV

Minh Hiền

Phong

Đẹp quá,nhìn y như A1. Audi chịu thay đổi thiết kế nội thất không còn bo tròn cục mịch nữa,nhìn ok hơn hẳn,nhất là cái vô lăng.

Minh Hiền

Loi

Nhìn đẹp hơn xưa!

Minh Hiền

Nam

Nhìn giống biến thể của một em Crossover quá vậy! Chuyến này là Mercedes và BMW bớt được một dối thủ rồi. Bên Mỹ này là chắc chắn họ không chọn chiếc này nếu họ muốn mua một chiếc SUV rồi. Chia buồn trước!!

Minh Hiền

Quỳnh

Nhìn thấp lè tè chán thế... không có sang trọng và bí ẩn như Q7 bây giờ tí nào...Sao X6 2015 cũng xấu và Q7 2015 cũng xấu...người nông dân biết mua chiếc nào đây