Bóc trần sự thật về bức ảnh trăn nuốt người

Google News

(Kiến Thức) - Bức ảnh trăn khổng lồ được cho là đã nuốt chửng một người đàn ông say rượu đang “nổi sóng” internet ... nhưng thực sự nó có giết người?

Bức ảnh rùng rợn về cảnh tượng một con trăn khổng lồ được cho là đã nuốt chửng con người đang làm dấy lên những tranh luận trái chiều trên internet.
Hình ảnh được truyền tải chóng mặt trên các trang web truyền thông xã hội, dường như cho thấy một con trăn vừa nuốt chửng một con mồi khá lớn, có kích thước to phải bằng một con người. Rất nhiều người đã tin vào điều đó.
Bức ảnh trăn nuốt người gây xôn xao. 
Tuy nhiên, chính những thông tin về nạn nhân của con trăn lại khiến cho tính chân thực của bức ảnh bị lung lay. Một số trang web cho rằng bức ảnh trên được chụp ở Ấn Độ, nơi một người đàn ông say rượu đã bị con trăn siết chặt cho ngạt thở tới chết rồi sau đó nuốt chửng.
Nhưng những nguồn thông tin khác lại cho rằng con trăn đã nuốt một phụ nữ ở Bắc Durban, Nam Phi vào hồi hè vừa qua, và các hình ảnh được chụp bởi một phóng viên.
Một số tờ báo khẳng định bức ảnh được chụp tại Jakarta, Indonesia và nó đã nuốt người đàn ông bị mắc kẹt trong cơn lũ. Còn rất nhiều những trang tin khác đã tuyên bố bức ảnh là giả mạo.
Việc trăn có thể nuốt chửng người là việc hoàn toàn có thể xảy ra, nhưng cực kỳ hiếm gặp. Hiện vẫn chưa thể xác định được tính “thật, giả” của bức ảnh.
Lưu Thoa (theo DM)

Bình luận(0)