Quân đội Ukraine tấn công Kramatorsk

Google News

(Kiến Thức) - Quân đội Ukraine vừa tấn công thành phố Kramatorsk ở miền đông nước này, khiến cho hàng chục người chết và bị thương.

Hãng thông tấn RIA Novosti đưa tin, lực lượng Cảnh vệ quốc gia Ukraine vừa tấn công vào thị trấn Kramatorsk ở miền đông Ukraine. Trong khi đó, quân đội Ukraine cũng tiếp tục chiến dịch tấn công thành phố Slavyansk.
“Cuộc tấn công đã bắt đầu”, một lãnh đạo lực lượng Tự vệ Kramatorsk trả lời hãng thông tấn RIA Novosti qua điện thoại.
Quân đội Ukraine tiến hành chiến dịch với người biểu tình tại miền Đông.
Lực lượng cứu thương ở Kramatorsk cho biết, đã có hàng chục người chết hoặc bị thương ở thị trấn này. Hiện người bị thương đang được chuyển đến bệnh viện Kramatorsk và có ít nhất 2 người đã chết trên đường đưa tới bênh viện.
Trong khi đó, hãng thông tấn Itar-Tass đưa tin, lực lượng đặc nhiệm của quân đội Ukraine đã khởi động lại chiến dịch ở thành phố Slavyansk. Trụ sở của lực lượng tự vệ đang bị lính bắn tỉa Ukraine tấn công và đã có những báo cáo về thương vong của người biểu tình.
Rạng sáng ngày 2/5, quân đội Ukraine đã tiến hành chiến dịch tấn công vào Slavyansk. Theo thông báo từ Bộ Nội vụ Ukraine, các lực lượng vũ trang Ukraine đã bị bắn rơi 3 trực thăng trong chiến dịch này.
Ngô Trang

Bình luận(0)