Điểm đắt đỏ nhất đêm giao thừa có gì độc?

Google News

(Kiến Thức) - Theo khảo sát mới nhất của trang Cheaphotel, bãi biển Miami trở thành nơi đắt nhất nước Mỹ để tận hưởng đêm giao thừa năm nay.

Trang Cheaphotel vừa công bố danh sách những điểm đến tuyệt vời nhưng không kém phần đắt đỏ trong dịp cuối năm nay. Cuộc khảo sát dựa trên báo cáo của các khách sạn trên 3 sao ở từng vùng miền về lượng du khách tới thăm, giá cả phòng ốc, tiện nghi và những nhu cầu thiết yếu của khách hàng ở đến tận đêm giao thừa.
Năm nay, đứng đầu danh sách những nơi đắt đỏ nhất để đón giao thừa là bãi biển xinh đẹp Miami, Mỹ với giá trung bình 360 USD một phòng đôi.
 
Theo dự kiến, Miami sẽ tổ chức bắn pháo hoa tại nhiều điểm chạy dọc bãi biển trong đêm giao thừa. Đặc biệt nhất là nhà hàng nổi tiếng Mango ra mắt một bữa ăn tối trọn gói ấm áp cùng gia đình với giá chỉ 350 USD. Du khách có thể ngồi trên tầng cao nhất của cửa hàng ngắm pháo hoa và nghe nhạc sống.
Theo như thông lệ, 2 tuyến đường đẹp nhất thành phố là đường 8 và Ocean Drive được mở cửa từ 7h sáng đến 7h tối để du khách tham gia hội chợ, du ngoạn và ngắm cảnh.
 Đường Ocean Drive tráng lệ đông đúc trước thềm năm mới. 
Tuy giá phòng đắt đỏ nhưng hầu hết các khách sạn đã chật chội. Nhân dịp năm mới, chính quyền đã có nhiều hoạt động tích cực quảng bá cho thành phố, thu hút du khách tới đây. Với chiến dịch "Những bữa tiệc bất tận", mọi người dân sẽ được thưởng thức những bữa tiệc hoành tráng với các DJ hàng đầu Miami.
 
Nguyễn Tuấn (tổng hợp)

Bình luận(0)